สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 12 - 18 มิ.ย. 2559 มีข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการไอที และโทรศัพท์มือถือ อะไรบ้างที่ได้นำเสนอกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้เลย

ทำความรู้จักกับ Any ID เป็นการใช้เลขประจำตัวแบบใดก็ได้ที่บ่งชี้ถึงตัวตนของเราว่ามีอยู่จริง เช่น เลขประจำตัวประชาชน, เลขเบอร์โทรศัพท์ที่ปัจจุบันต้องลงทะเบียนเพื่อใช้งาน เป็นต้น มาผูกไว้กับบัญชีธนาคารของเรา สำหรับใช้แทนเลขบัญชีในการทำธุรกรรมทางเงินประเภทต่างๆ พร้อมเปิดลงทะเบียน 15 ก.ค. 2559 (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

เริ่มมีข่าวอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Galaxy Note รุ่นใหม่จากซัมซุง ซึ่งคาดว่าจะมาในชื่อ Galaxy Note 7 หรือ Note 7 edge พร้อมกับดีไซน์ขอบจอโค้ง โดยน่าจะเปิดตัวในวันที่ 2 สิงหาคม 2559 นี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Apple เปิดตัว iOS 10 แพลตฟอร์มบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนเวอร์ชั่นล่าสุดซึ่งในเวอร์ชั่นนี้มีการปรับปรุงฟีเจอร์และส่วนติดต่อผู้ใช้ในหลายๆ ส่วน (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

“HTC Desire 728 Dual Sim” สมาร์ทโฟนทรงพลังที่สามารถใส่ได้ถึง 2 ซิมการ์ดในเครื่องเดียวลุยตลาดไทย โดยจะมีวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ ShopAt7.com และ ShopAt24.com เท่านั้น (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Xiaomi เปิดตัว Redmi 3s สมาร์ทโฟนตระกูล Redmi 3 รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวออกมาต่อจาก Redmi 3 Pro ในเดือนมีนาคม โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นอัพเกรดสเปกบางส่วนของ Redmi 3 และมีการเพิ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

LOXLEY แนะนำ "ZUK Z1 by Lenovo" (ซุก ซี1 บาย เลอโนโว ) สมาร์ทโฟนสเปคสูง ราคาต่ำกว่าหมื่น โดยทางบริษัท ล็อกซเล่ย์ ได้รับสิทธิ์จำหน่ายในประเทศไทย วางขายผ่านลาซาด้า (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Samsung ประกาศลดราคา Galaxy A (2016) ไม่ว่าจะเป็นรุ่น A7 หรือ A5 รับส่วนลดราคาค่าเครื่อง 1,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% สูงสุด 12 เดือน (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

OnePlus 3 สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปตัวล่าสุดที่มาพร้อมบอดี้วัสดุอลูมิเนียม ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 6GB เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

AIS วัน-ทู-คอล ตอกย้ำ ผู้นำตลาดพรีเพดของเมืองไทย เดินหน้าขยายประสบการณ์ความมันส์บนโลกออนไลน์ให้กลุ่มลูกค้าวัยทีน ยุค 4G รับกระแสคอนเทนต์วิดีโอโตต่อเนื่อง ออกโปรโมชั่นใหม่แรงสะใจ ออกโปรโมชั่นใหม่แรงสะใจ กับ “ZEED SIM 4G YouTube” (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่