หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 23 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เปิดตัว Mi QiCYCLE จักรยานไฟฟ้าพับได้ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ไฮเทคสำหรับการขับขี่จักรยานแบบครบครันโดยมีราคาเปิดตัวที่ประเทศจีน 2,999 หยวน (ประมาณ 16,060 บาท)

Xiaomi เน้นย้ำว่าทางบริษัทไม่ใช่เพียงแค่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแต่เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไอทีจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ เครื่องกรองน้ำ โทรทัศน์ โคมไฟ กล้องแอคชั่นคาเมร่า ฯลฯ

Xiaomi Mi Qicycle เป็นจักรยานไฟฟ้าพับได้ที่โครงจักรยานทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และติดตั้งเซ็นเซอร์ต่างๆ ไว้ภายในจำนวนมากในขณะที่มีน้ำหนักเพียง 7 กิโลกรัม

Xiaomi Mi Qicycle มีมอเตอร์ไฟฟ้า 250W 36V และใช้ Torque Measurement Method (TMM) เพิ่มแรงบิดในการขับขี่จักรยาน มีแบตเตอรี่ยี่ห้อ Panasonic ความจุ 18650mAh ที่สามารถให้ระยะทางการขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้าถึง 45 กิโลเมตรต่อรอบการชาร์จ มีระบบการจัดการแบตเตอรี่ ระบบคำนวนพลังงานและข้อมูลสภาพแวดล้อม

Xiaomi เผยว่า Mi Qicycle สามารถวัดและคำนวณตัวแปรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย อย่างเช่น ปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญในระหว่างขับจักรยาน ความเร็วในการขับขี่ เหล่านี้เป็นต้น อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังไม่เผยข้อมูลว่าจะนำจักรยานไฟฟ้าพับได้รุ่นนี้มาจำหน่ายนอกประเทศจีนด้วยหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่