แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fujitsu เปิดตัวสแกนเนอร์ fi-7480 และ fi-7460 รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล fi ที่มาพร้อมฟังก์ชันและเทคโนโลยีชั้นนำที่ได้รับการพัฒนาอยู่ในสแกนเนอร์ของฟูจิตสึในขนาดที่เล็กกระทัดรัดที่สุดในตระกูล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ฟังก์ชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบทุกโจทย์การใช้งานประจำวัน

นางสาว จรัณยา อิ่มธนาสาร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจในประเทศในกลุ่มผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์ม บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท พีเอฟยู เอเชีย แปซิกฟิก จำกัด หนึ่งในผู้นำการผลิตเครื่องแสกนเนอร์เพื่องานเอกสาร ซึ่งเป็น บริษัทในเครือ ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด ได้พัฒนาสแกนเนอร์เปิดตัว สแกนเนอร์รุ่นใหม่ fi-7480 และ fi-7460 ได้รับการออกแบบให้เป็นสแกนเนอร์ขนาด A3 ที่มีขนาดเล็กที่สุด แต่ให้ประสิทธิภาพที่มั่นใจได้ ตอบโจทย์งานเอกสารที่ต้องการสแกนได้อย่างหลากหลายมีประสิทธิภาพ กับกระบวนการทำงานของผู้ใช้งาน ตอบโจทย์ด้วยระบบจัดเรียงลำดับเอกสารอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกในสแกนเนอร์ระดับเดียวกันที่มีฟังก์ชันนี้ จึงช่วยลดงานหลังจากสแกนเอกสารเรียบร้อยแล้วไปได้อย่างมาก พร้อมกับระบบป้อนกระดาษที่แม่นยำ และระบบป้องกันการป้อนกระดาษผิดที่รัดกุม เช่น ลดการเอียงของกระดาษ และระบบ iSOP จึงถือว่า fi-7480 เป็นสแกนเนอร์รุ่นใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพการสแกนสูงสุดที่มาพร้อมกับขนาดอุปกรณ์ที่เล็กกระทัดรัดที่สุด

FUJITSU Image Scanners fi-7480 / fi-7460

  • รองรับประเภทของกระดาษที่หลากหลายว่าสแกนเนอร์ขนาดกระทัดรัดรุ่นอื่นๆ

Fi-7480 เหมาะสำหรับงานในสำนักงานที่ต้องการสแกนเอกสารขนาด A3 แต่ใช้พื้นที่ติดตั้งน้อยที่สุดในสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน ด้วยความสามารถที่รองรับขนาดกระดาษตั้งแต่ A8 ถึง A3 และประเภทกระดาษที่หลากหลายเช่น กระดาษ A2 แต่พับหน้าหลัง หรือนามบัตร บัตรเคลือบ นอกจากนี้ยังไม่ต้องเรียงลำดับเอกสารและใช้ชุดคั่นเอกสารเพื่อจัดแยกเอกสารก่อนสแกนด้วย

  • สแกนอย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชันเปิดเครื่องเร็ว

Fi-7480 สามารถสแกนเอกสารด้วยความเร็วสูงที่ 80 ppm / 160 ipm (A4 แนวนอน เอกสารสี, 200/300 dpi) สามารถเริ่มต้นสแกนเมื่อเครื่องอยู่ในโหมดประหยัดไฟ (สลีบโหมด) ได้ภายในวินาทีเดียวหรือน้อยกว่า จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนเอกสารได้ทันทีและทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุดหรือต้องหยุด

  • สามารถสแกนเอกสารได้หลากหลายตั้งแต่บางจนถึงหนา

รองรับประเภทเอกสารที่หลากหลาย ระบบป้อนกระดาษสามารถจัดการทั้งกระดาษหนาและกระดาษบาง (27 – 413 แกรม) จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนเอกสารได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกระดาษติดหรือหนาบางเกินไปมีเสถียรภาพ สแกนเอกสารปริมาณมากได้โดยไม่สะดุด

สแกนเนอร์ fi-7480 สามารถสแกนเอกสารจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ ที่สามารถรองรับกระดาษได้มากถึง 100 แผ่น (ขนาด A4 80 แกรม) และยังสามารถเติมเอกสารได้ในขณะสแกน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมายที่เสริมเสถียรภาพในการสแกนเอกสาร

  • ระบบกองเอกสารอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ฟังก์ชันนี้ได้รับการติดตั้งเป็นเครื่องแรกในสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน* และสามารถควบคุมความเร็วในการคืนเอกสารต้นฉบับได้ช่วยให้เอกสารไม่ซ้อนกันอย่างไม่เป็นระเบียบ ซึ่งช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการจัดการกองเอกสารให้วุ่นวาย

  • กลไกการป้อนกระดาษที่แม่นยำ

ด้วยการประยุกต์ฟังก์ชันอย่าง ระบบเบรกลูกกลิ้ง ซึ่งช่วยแยกเอกสารแต่ละแผ่นออกจากกัน และฟังก์ชันลดการเอียงของกระดาษ ช่วยให้การป้อนเอกสารหลากหลายชนิดเป็นไปอย่างแม่นยำ และง่ายต่อการจัดระเบียบ นอกจากนี้ยังมี กลไกแขนกระดกด้านข้างซึ่งอิสระกันและกัน ช่วยให้สามารถปรับแต่งความกว้างของเอกสารในระหว่างการสแกนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ฟังก์ชันอีกมากมายที่ช่วยลดปัญหาจากการป้อนกระดาษ

แม้ว่าเอกสารต้นฉบับจะยับ ขาดหรือมีลวดเย็บกระดาษติดอยู่โดยไม่ได้นำออกก่อนการสแกน ระบบตรวจสอบการป้อนกระดาษ และเทคโนโลยี iSOP (Intelligent Sonic Paper Protection) ที่ช่วยให้ป้องกันทั้งกระดาษและอุปกรณ์สแกนเนอร์จากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ระบบป้อนกระดาษด้วยมือ (ซึ่งสแกนเนอร์จะรอจนกว่าเอกสารแผ่นต่อไปจะถูกป้อนเข้าระบบ) สำหรับการสแกนตามความต้องการของผู้ใช้ โดยผู้ใช้สามารถตรวจสอบเนื้อหาของแต่ละเอกสารหรือแยกเอกสารต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดการซ้อนหรือกระดาษติดออกมาก่อนได้

เชื่อมต่อกระบวนการทางธุรกิจของคุณด้วย PaperStream IP และ PaperStream Capture ด้วยไดรฟเวอร์ของสแกนเนอร์ PaperStream IP ที่รองรับ TWAIN/ISIS จึงตัดปัญหาความไม่สะดวกสบายในการปรับแต่งคุณภาพการสแกนสำหรับงาน OCR ซึ่งสามารถแปลงภาพให้มีคุณภาพสูงได้โดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความถูกต้องในการแปลงเอกสารจากภาพสู่ตัวอักษร แม้เอกสารที่สแกนจะยับหรือสกปรก หรือเอกสารมีพื้นหลังลายตา ด้วยอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย PaperStream Capture ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้คุณสามารถป้อนข้อมูลให้กับกระบวนการทำงานในองค์กรของคุณ ผ่านฟีเจอร์การสแกนภาพที่หลากหลายในระหว่างการสแกน

นอกจากรุ่น fi-7480 ที่ให้ความเร็วในการสแกนสูง ยังมีรุ่นมาตรฐาน fi-7460 ที่ให้ความเร็วในการสแกนเอกสารที่ 60 ppm/120 ipm (ขนาด A4 แนวนอน สี 200/300 dpi) ซึ่งเปิดตัวด้วยเช่นกัน ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าทุกฟังก์ชันการทำงานได้รับการติดตั้งเช่นเดียวกับรุ่นความเร็วสูง ทั้งสองรุ่นต่างกันเพียงความเร็วในการสแกนเท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.fujitsu.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่