สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การให้บริการของป๊อปอัพสโตร์เปิดขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันและเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

โดยเฉพาะผู้ที่หลงใหลการช้อปปิ้งออนไลน์แต่ต้องการเห็นสินค้าและหน้าร้านที่มีความน่าเชื่อถือ topvalue.com จึงเป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าแรกในประเทศไทยที่เปิดป๊อปอัพสโตร์ ตั้งอยู่บนสถานีรถไฟฟ้า BTS สยามสแควร์ เพื่อเปิดเป็นจุดศูนย์กลางในการสั่งซื้อสินค้าระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายที่ทำธุรกรรมผ่านทางหน้าเว็บไซต์ topvalue.com ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้กับนักช้อปปิ้งออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ topvalue.com มีเป้าหมายที่จะขยายป๊อปอัพสโตร์บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพิ่มขึ้นอีกหลายสถานีเร็ว ๆ นี้ อาทิ สถานีหมอชิต, สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สถานีอโศก, สถานีช่องนนทรี, สถานีอ่อนนุช, สถานีสามแยกบางใหญ่ และสถานีตลาดบางใหญ่ (สายสีม่วง) เพื่อต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

เพราะปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของนักช้อปออนไลน์ในประเทศนิยมเลือกซื้อสินค้าที่สามารถตรวจเช็คราคาและมีหน้าร้านที่สามารถจับต้องสินค้าได้ เพราะที่ผ่านมาเมื่อสั่งซื้อแล้วมักจะได้รับสินค้าไม่ตรงกับความต้องการและเป็นสินค้าลอกเลียนแบบ ทำให้ไม่มั่นใจที่จะเลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์อีก

ทาง topvalue.com จึงได้เล็งเห็นช่องว่างความต้องการของผู้บริโภคในส่วนนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าจึงทำให้เกิดไอเดียต่อยอดผุดบริการป๊อปอัพสโตร์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในช่องทางการตลาดขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์อย่างแท้จริง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที www.topvalue.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่