สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลายเป็นเรื่องเฮฮาที่น่าสนใจเหมือนกัน เมื่อมีชายหนุ่มนามว่า Aaron Chervenak ผู้ที่หลงรักสมาร์ทโฟนของเขาสุดหัวใจ ถึงขั้นที่ต้องการเป็นสามีภรรยาร่วมกัน โดยปาฏิหาริย์แห่งความรักนี้เกิดขึ้นภาย ในรัฐเนวาดา เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ขอ iPhone แต่งงานและมีการจัดงานขึ้นภายในโบสถ์ Little Vegas Chapel ที่มีคู่รักมากมาย พร้อมกับบาทหลวง Michael Kelly มาทำพิธี พร้อมระบุว่าชื่นชอบความรักที่เกิดขึ้นแบบไม่มีข้อจำกัด ดังนั้นเขาก็ตอบเพียงประโยคสั้นๆ ว่า เริ่มกันเลย!

หลังจากพวกเขาทั้งสองได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ ลองมาฟังเหตุผลกันบ้าง ว่าทำไมนาย Chervenak ถึงลงมือขอ iPhone แต่งงาน โดยเขาบอกว่าไม่ได้ใช้เพียงแค่การสื่อสารเท่านั้น ทั้งเมื่อถึงเวลานอนเรายังนอนหลับไปพร้อมกันบนเตียงของเรา แถมเช้าตื่นมายังเห็นหน้าเป็นคนแรกอีก หรือพูดง่ายๆ ว่าใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเหตุผลประการฉะนี้ นี่ยังไม่ใช่การแต่งงานกันอีกเหรอ ?

อย่างไรก็ตามการแต่งงานในครั้งนี้ไม่ได้รับการยอมรับจากรัฐเนวาดา แต่สิ่งที่ต้องติดตามต่อจากนี้ จะมีการใช้ชีวิตกันร่วมกันต่อไปในลักษณะไหน และมีการเดินทางไป Honeymoon กันที่ใด เห็นไหมละครับความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่