หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ รายการ THE MODDER Season I ประสบความสำเร็จ และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับผู้ชมรายการ และผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งคอมพิวเตอร์

และในที่สุด THE MODDER Season II ก็เริ่มเปิดฉากขึ้นอีกครั้งแล้ว กับสุดยอด Modders หน้าใหม่ 8 คนเช่นเดิม โดยในซีซั่นที่สองนี้ ทางผู้จัดยังคงเปิดกว้างกับแนวคิด ไอเดียของผู้เข้าแข่งขัน ไม่มีการจำกัดคอนเซ็ปต์แต่อย่างใด พร้อมทั้งผู้สนับสนุนยังมีการสนับสนุนเรื่องของอุปกรณ์มาให้เลือกใช้อย่างเต็มที่ โดยผู้สนับสนุนใน THE MODDER Season II นี้ ได้แก่ Intel, Cat Datacom, GIGABYTE, Thermaltake, Tt-eSports, AVEXIR และ GIGABYTE XtremeGaming

สำหรับ THE MODDER Season II ในช่วงแรกเราจะตามหา Modders ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศไทย และทำความรู้จักแต่ละคน รวมถึงสัมผัสถึงชีวิตของ Modder และที่มาที่ไปในการเข้าสู่วงการ Modding PC โดยในการแข่งขัน เราจะมีการจับคู่ Battle เพื่อสร้างสีสันให้กับรายการ โดยการ Battle จะไม่มีผลต่อคะแนนในรอบสุดท้าย นอกจากนี้ ทีมงานผู้จัดยังมี Mentors จาก THE MODDER Season I มาร่วมคอมเม้น แสดงความคิดเห็นของ Modders แต่ละคนอีกด้วย

การแข่งขันรายการ THE MODDER Season II นี้จะประกาศผลรอบไฟนอล ในช่วงปลายปีนี้เช่นเดิม เพื่อนๆ ที่สนใจเข้าร่วมงาน รอติดตามข่าวสารได้ที่ www.complete-tv.com และทาง Fanpage CompleteTV

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.complete-tv.com วันที่ : 30 มิถุนายน 2559

มือถือออกใหม่