แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Plextor แบรนด์ผู้นำ digital storage high-performance แถลงถึงความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD ตระกูลล่าสุด เมื่อช่วงงาน Computex 2016 ที่ผ่านมา ภายในงาน Plextor ได้แสดงผลิตภัณฑ์ generation ล่าสุดสำหรับ consumer และ (SSD) industrial grade solid state ได้แก่ M8Pe สำหรับเกมเมอร์ มืออาชีพ และ EX1 portable SSD ความเร็วสูง


ไฮไลท์ที่โดดเด่น คือ M8Pe SSD สำหรับเกมเมอร์ และผู้ใช้ที่เน้นประสิทธิภาพ M8Pe series ล่าสุดจาก Plextor ที่รองรับ NVMe protocol และยังคงรักษาไว้ซึ่งเอกลักษณ์ ultra-fast performance ตามแบบฉบับของผลิตภัณฑ์จาก Plextor

Plextor professional gaming SSDs ได้ถูกออกแบบให้มี heat sink ที่เป็นเอกลักษณ์ และมีความจุตั้งแต่ 128GB, 256GB, 512GB และ 1TB M8Pe คือรุ่นถัดไปของ M6e-BK PCI Express SSD รุ่นก่อนหน้านี้

Plextor สาธิต M8Pe ซึ่งสามารถอ่านได้ความเร็วสูงสุด 3,280 MB/s และเขียนได้ความเร็วสูงสุด 1,770MB/s M8Pe เลือกใช้ PCIe Gen 3 x 4 high-speed interface รุ่นล่าสุด ซึ่งสามารถอ่าน/เขียนได้เร็วมากยิ่งขึ้น


อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจ คือ EX1 high-speed portable SSD มีความจุตั้งแต่ 128GB, 256GB และ 512GB ซึ่ง EX1 ใช้ USB Type-C port รุ่นล่าสุดที่สามารถอ่าน/เขียนได้เร็วสูงสุด 500 MB/s ซึ่งเหนือกว่า USB interface รุ่นที่ผ่านมา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlextorThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่