สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แซดทีอี (ZTE) หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์เด่นของปี 59 “ZTE Blade V7 Series” (เบลด วีเซเว่น ซีรีส์) สู่ตลาดประเทศไทย ต่อยอดความมุ่งมั่นของแซดทีอีในการนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงราคาที่คุ้มค่าให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนไทย

แซดทีอีเปิดตัว “Blade V7 Lite” (เบลด วีเซเว่น ไลท์) ด้วยคุณสมบัติแน่นปึ้ก รองรับ 4G LTE ใช้งานสองซิมการ์ด พร้อมด้วยชิปประมวลผล 1.0Ghz quad-core MediaTek MTK6735P processor แรม 2GB และระบบปฏิบัติการ Android 6.0 (Marshmallow)

แซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ มีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

  • บอดี้โลหะดีไซน์บางเพียง 7.9 มิลลิเมตร
  • ระบบเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือ
  • หน้าจอ 5 นิ้ว แบบ LCD IPS ความละเอียดคมชัดระดับ HD 720x1280 พิกเซล
  • กระจกหน้าจอแบบโค้ง 2.5D
  • กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชในตัว
  • แบตเตอรี่ 2500 mAh
  • 16GB internal memory

มิสเตอร์เจเรมี จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร แซดทีอี คอร์เปอเรชั่น เปิดเผยว่า “แซดทีอีมีความยินดีในการเปิดตัว แซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ ในประเทศไทย โดยสมาร์ทโฟนตัวเด่นรุ่นนี้มาพร้อมกับสเปคเครื่องสูงแต่ราคาไม่แพง เพื่อตอบรับการใช้งานสมาร์ทโฟนของคนทุกเพศทุกวัย”

“เป้าหมายของแซดทีอี คือ การก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนแถวหน้า 5 อันดับแรกของไทยภายในปี 2559 ซึ่งเราจะทำให้สำเร็จด้วยการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในระดับกลางและระดับไฮเอนด์ผ่านกลยุทธ์แบรนด์ซีรีส์ต่างๆ การเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย ตลอดจนการบริหารหลังการขาย”

สำหรับแซดทีอี สมาร์ทโฟน เบลด ซีรีส์นี้ มีกลุ่มเป้าหมายคือ กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้ที่มีใจรักความใหม่ทันสมัย พร้อมตอบรับความต้องการของตลาดกลุ่มใหญ่ของโลก โดยสิ้นปี 2558 ที่ผ่านมา เบลด ซีรีส์ได้ถูกส่งขายไปยังตลาดต่างๆ กว่า 30 ล้านเครื่องใน 50 ประเทศทั่วโลกเพราะผู้ใช้งานในต่างประเทศนั้นมีความต้องการในสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพสูง ความสำเร็จของเบลดซีรีส์จึงมีความสำคัญมากสำหรับแซดทีอี

ทั้งนี้ พร้อมกันกับการเปิดตัวแซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ ในเมืองไทย แซดทีอีได้จับมือกับเอไอเอส มอบโปรโมชั่น เอไอเอส สมาร์ท ดีล (AIS Smart Deal) โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อแพ็คเก็จ “4G Smart Deal” เดือนละ 399 บาท และ “Non-stop” เดือนละ 599 บาท สามารถซื้อเครื่องเบลด วีเซเว่น ไลท์ ในราคาเพียง 1,990 บาท

นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร จากเอไอเอส กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับแซดทีอี และคาดว่า แซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่ต้องการซื้อสมาร์ทโฟนคุณภาพดี สเปคเยี่ยมในราคาที่ไม่แพง เรารู้ว่าปัจจุบันสมาร์ทโฟนมีความสำคัญเพียงใดในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการเก็บบันทึกช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ในชีวิต ทั้งนี้ เอไอเอสมุ่งเน้นในการส่งมอบบริการที่ดี และทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างแซดทีอี ในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของเอไอเอส”

นอกจาก Blade V7 Lite แล้ว แซดทีอีได้ส่ง Blade V7 Max (เบลด วี เซเว่น แมกซ์) ลุยตลาดพร้อมๆ กันอีกด้วย

“สิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด คือ การนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาคุ้มค่า แซดทีอีได้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่มีคุณสมบัติหลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและงบประมาณ แซดทีอี เบลด เซเว่นซีรีส์ทั้งสองเครื่องนี้จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้ในทุกเซ็กเม้นท์ตั้งแต่นักเรียนจนถึงคนทำงาน” มิสเตอร์ เจเรมี จ้าว กล่าวเพิ่มเติม

Blade V7 Max โดดเด่นด้วยบอดี้โลหะ ดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.2 มิลลิเมตร รองรับ 4G LTE ใช้งานสองซิมการ์ด พร้อมด้วยชิปประมวลผล 1.8Ghz quad-core MediaTek MTK6735P processor แรม 3GB และหน่วยความจำภายใน 32GB

แซดทีอี เบลด วีเซเว่น แมกซ์ มีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

  • บอดี้โลหะพร้อมระบบเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง
  • หน้าจอ 5.5 นิ้ว พร้อมด้วยความละเอียดคมชัด Full HD ทัชสกรีน ด้วยความละเอียด 1920 พิกเซล x 1080 พิกเซล
  • กระจกหน้าจอแบบโค้ง 2.5D
  • กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ที่เป็น optical glass lens คุณภาพสูง

เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัว เบลด วีเซเว่น ไลท์ ในไทย แซดทีอีเตรียมจัดงานส่งเสริมการขายสุดพิเศษ โดยลูกค้ามีลุ้นรับบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 2,000บาท (จำนวนจำกัด) ในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 2559 นี้ เวลา 13.30 น. ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่