สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เผยโฉม Galaxy J2 (2016) อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์หลักของ Samsung สาขาอินเดีย โดยจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือมาพร้อมกับฟีเจอร์ Smart Glow ซึ่งเป็นการแจ้งเตือนด้วยสีสันที่แตกต่างกันของวงแหวน LED รอบเลนส์กล้องโดยที่ไม่ต้องดูหน้าจอ

Samsung Galaxy J2 (2016) มีจอแสดงผลกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720p, CPU quad-core 1.5GHz, RAM 1.5GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 8GB, รองรับ microSD card, รัน Android 6.0 Marshmallow, กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ความจุ 2600mAh

ฟีเจอร์ที่เป็นจุดขายหลักของ Samsung Galaxy J2 (2016) คือ Smart Glow ซึ่งจะแสดงผลไฟ LED ของวงแหวนรอบเลนส์กล้องหลังเป็นสีต่างๆ เพื่อแจ้งเตือน โดยแบ่งการใช่งานออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Priority Alerts หรือการแจ้งเตือนเมื่อผู้ติดต่อในรายชื่อที่กำหนดไว้ส่งข้อความหรือโทรเข้ามา Usage Alerts หรือการแจ้งเตือนเมื่อมีการใช้แบตเตอรี่ พื้นที่เก็บข้อมูลเกินกว่าที่กำหนดไว้ Selfie Assist หรือการแจ้งเตือนเมื่อใช้งานกล้องหลังถ่ายภาพเซลฟี่

นอกจากนี้ Samsung Galaxy J2 (2016) ยังมีฟีเจอร์ Turbo Speed Technology (TST) สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบ โดย Samsung อ้างว่าด้วยเทคโนโลยีดังกล่าวทำให้โหลดแอพพลิเคชั่นได้เร็วกว่า 40% เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ที่มี RAM มากกว่า 2 เท่า

Samsung Galaxy J2 (2016) มีราคาเปิดตัวที่อินเดีย 9,750 รูปี (ประมาณ 5,105 บาท) เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่