หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท NVIDIA ผู้นำทางด้านกราฟฟิกชิประดับโลก ได้จัดงาน NVIDIA Pascal Celebration in BKK เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวการ์ดจอ GeForce® GTX 10 series ที่มีกระแสถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ โดยหลังจากเปิดวางจำหน่ายในไทยเพื่อปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาเพียง 1 เดือนเศษ ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าสาวกการ์ดจอค่ายเขียวและเกมเมอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยที่ให้การสนับสนุนและอุดหนุนผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ส่งผลทำให้สินค้าขายดีจนขาดตลาด

โดยภายในงานเหล่าสาวกการ์ดจอค่ายเขียวและเกมเมอร์ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความชื่นมื่นเหมือนได้กลับไปงานเลี้ยงรุ่น คืนสู่เหย้าของโรงเรียนเก่าอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะพระเอกของงานคือ การ์ดจอหัวเดียวที่แรงที่สุดในโลก จากตระกูล GeForce® GTX 10 series  อย่างรุ่น GeForce GTX 1080 พร้อมให้ยลโฉม ทดลองเล่นบนเครื่อง Live Demo สเปคจัดเต็มสุดอลังการจากเหล่าพันธมิตรทั้ง 6 แบรนด์ นำโดย Asus  GALAX  Gigabyte  Inno3D  MSI และ ZOTAC เพื่อให้เหล่าสาวกค่ายเขียวและเกมเมอร์ที่มาร่วมงานได้สัมผัสถึงความแรงของ GeForce® GTX1080 แบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก

รวมถึงบูธ Electronics Extreme ก็ได้นำเอาเกมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง INFESTATION และ RAGNAROK Online มาให้บริการลองเล่นพร้อมรับไอเทมสุดแรร์เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา
หนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของงาน ได้แก่โซน VR Experience กับการเปิดให้ทดลองเล่นเกมส์ NVIDIA VR Fun House เต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมส์สุดล้ำด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยี VR แบบก้าวกระโดดจาก NVIDIA  โดยได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์เข้าแถวต่อคิวกันยาวเหยียด เพื่อรอเล่นเกมส์ VR ที่รับประกันความสมจริงแบบ 360องศาพร้อมความมันส์ระดับ 10 กระโหลก!!

และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเหล่าสาวกค่ายเขียวและเกมเมอร์ภายในงานต้องอึ้งไปตามๆกัน นั่นก็คือการเปิดตัวเหล่า influencers (ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียล) โดยเป็นการรวมตัวของแอดมินเพจชื่อดังครั้งแรกในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ZoLKoRn / FPSThailand / SKIZZTV / ขอบสนาม / สัตว์โลกอมตีน  การปรากฏตัวของทั้ง 5 แอดมินบนเวที และด้วยความเป็นกันเอง ยิงมุกฮากันกระจาย ทำให้บรรยากาศงานยิ่งดูสนุกสนาน ได้ใจลูกเพจของทั้ง 5 เพจไปเต็มๆและคุ้มค่ากับการที่ได้มาเจอเน็ตไอดอลของตัวเองแบบใกล้ชิดในงาน สร้างความสุขความประทับใจแบบสุดฟินให้กับผู้เข้างานทุกคนไปตามๆ กันเลยทีเดียว

และไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าการลุ้นรางวัลการ์ดจอ GeForce® GTX 1080 และ GTX 1070 ได้อีกแล้ว เพราะ มีการจับแจกการ์ดจอกันทุกช่วงตลอดงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนของรางวัลจากเหล่าพันธมิตรการ์ดจอค่ายเขียวทั้ง 6 แบรนด์ Asus  GALAX Gigabyte  Inno3D  MSI  ZOTAC และของรางวัลสุดพรีเมี่ยมจาก Tt eSPORTS ก็มาร่วมแจมในงานนี้เช่นกัน

ภาพรวมบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความมันส์แบบ nonstop พร้อมความเพลิดเพลินกับการแสดงโชว์มายากลอันตื่นเต้นเร้าใจ  และนั่งไม่ติดเก้าอี้จนต้องลุกขึ้นแดนซ์กระจายไปกับ Dujada with DJ YAS  ตบท้าย cocktail รสเลิศหลากหลายเมนู  บรรจงรังสรรค์โดยเชฟใหญ่แห่งโรงแรมระดับ 5 ดาว ปังปังปัง !!!

กิจกรรมสนุกๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่? โปรดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ NVIDIA อย่างใกล้ชิด แล้วคุณจะไม่ตกข่าว มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสาวกค่ายเขียวเมืองไทยได้ที่แฟนเพจ NVIDIA ไทยแลนด์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่