กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sennheiser ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบเสียง สร้างนิยามครั้งใหม่ นำเสนอ HE 1 หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาพลิกโฉมบรรทัดฐานใหม่ของระบบหูฟังเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเชียงใต้ พร้อมมอบประสบการณ์ของการฟังเสียงแบบไม่เคยมีมาก่อน ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ ประเทสสิงคโปร์ กับความสำเร็จที่ก้าวไปอีกขั้นของหูฟัง ออร์เฟียส ระดับตำนาน เซนไฮเซอร์ HE 1 คือหูฟังระบบอิเล็คโทรสเตติคที่ผสมผสานคอนเซ็ปของแอมพลิไฟเออร์ที่มีการตอบสนองค่าความถี่ตั้งแต่ 8 เฮิรตซ์ จนถึง 100 กิโลเฮิรตซ์ ซึ่งเป็นช่วงความถี่ที่เหนือความสามารถการได้ยินของมนุษย์ และในช่วงความถี่ที่ปราศจากความเพี้ยนได้อย่างแท้จริงและนับว่าเป็นความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร และเซนไฮเซอร์ HE 1 หูฟังรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ ก็จัดได้ว่าเป็นระบบหูฟังที่ดีที่สุดในโลกโดยไร้ข้อกังหาใดๆ เพื่อประสิทธิภาพอันสูงสุดของแม่แบบหูฟัง HE 1 สร้างขึ้นจากวัสดุที่บรรจงเลือกมาอย่างพิถีพิถัน

เช่น ส่วนของตัวเครื่องขยายเสียงถูกสร้างขึ้นจากหินอ่อนคาร์รารา ที่ให้คุณสมบัติของการส่งผ่านเสียงได้อย่างเป็นหนึ่งเดียวกันและถ่ายทอดผ่านเครื่องขยายเสียงได้แบบไม่เก็บกักเสียง ส่วนประกอบสำคัญของแอมพลิไฟเออร์ ประกอบด้วยหลอดสุญญากาศ จำนวน 8 หลอด ที่จะทำการแปรตัวสัญญาณเสียงที่เข้ามา ด้วยคุณสมบัติที่มีคุณภาพสูงของตัวหลอดที่อยู่ระหว่างขั้นตอนการจดสิทธิบัตรนั้น นอกจากนั้นแก้วควอท์ซ ยังป็นส่วนประกอบที่เสมือนเป็นเกราะกำบังหลอดสุญญากาศจากเสียงภายนอกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ชิ้นงานทั้งหมดของหูฟังรุ่นนี้ผลิตที่เยอรมนี โดยมีส่วน ประกอบทั้งหมดกว่า 6,000 ชิ้น จึงทำให้ HE 1 ใช้เวลาถึง 400 ชั่วโมงทำงานสำหรับประดิษฐ์ในแต่ละชิ้น การผสมผสานของเทคโนโลยีที่โดดเด่น การออกแบบที่แปลกตาและวัสดุชั้นนำคุณภาพเยี่ยมนั้นยังเห็นได้จาก ส่วนครอบหูฟังที่ทำมาจากหนังแท้ และได้รับการการันตีความนุ่มสบายแม้ใช้งานนานหลายชั่วโมง ภายในส่วนครอบหูฟังนั้นทำมาจากผ้าไมโครไฟเบอร์ที่ระบายอากาศได้ ไม่ก่อให้เกิดสารก่อภูมิแพ้ เพื่อคุณภาพของการดูดซับเสียงที่ดีที่สุด วัสดุทั้งหมดนี้มาจากการออกแบบที่ชาญฉลาด นุ่มสบาย และเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอย เพื่อประสบการณ์ การฟังที่ไม่เหมือนใครที่สามารถดึงดูดทุกสัมผัสของคุณ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะมีราคาประมาณ 1.9 ล้านบาทไทยหรือ 50,000 ยูโร

เพื่อที่จะให้คุณได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ HE 1 สามารถเข้าชมได้ที่ www.sennheiser.com/sennheiser-he-1

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่