สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Siamphone Dot Com ได้จัดกิจกรรม WorkShop 'ไลฟ์ แชะ ชิลล์' เปิดมุมมองใหม่ผ่านเลนส์กล้องสมาร์ทโฟน ขึ้น โดยคัดเลือกผู้เข้าร่วมจากสมาชิกบน Siamphone facebook fanpage ที่ได้มาเข้าร่วมกิจกรรมตอบคำถามในหน้าแฟนเพจจำนวน 10 ท่าน ณ ร้าน Coffee Model ถนนประดิพัทธิ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นสนุกสนาน และรับของรางวัลติดไม้ติดมือกันไปมากมาย

ภายในงานผู้เข้าร่วมทุกท่านและทีมงานจากสยามโฟนได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนที่เริ่มมีบทบาทมากขึ้นในชีวิตประจำวัน และได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิดการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนอย่างไรให้ดูน่าสนใจ จากวิทยากรพิเศษ คุณเกรียงศักดิ์ ยิ่งมโนกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ และยังควบตำแหน่ง Product Specialist จาก Leica ประเทศไทยอีกด้วย

ร่วมเรียนรู้เทคนิคและมุมมองการสื่ออารมณ์บอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่าย ด้วยโหมดต่างๆ บนกล้องสมาร์ทโฟน ทั้งโหมดภาพสีปกติ (RGB), โหมดขาว-ดำที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้, โหมด HDR สำหรับในสภาพย้อนแสง, โหมด Night Shot สำหรับพื้นที่ที่มีแสงน้อย และโหมดที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับภาพอย่าง Bokeh ที่ใช้เทคนิคหน้าชัดหลังเบลอ โดยผู้เข้าร่วมงานยังได้ทดลองใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีเลนส์กล้องคุณภาพอย่าง Huawei P9 กันภายในงานเวิร์คชอปนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแข่งขันถ่ายภาพให้ร่วมสนุกกันตอนท้าย พร้อมรับของรางวัลจากทางสยามโฟนกลับบ้าน โดยให้ร่วมสนุกส่งภาพถ่ายจากกล้องสมาร์ทโฟน Huawei P9 ด้วยโหมดต่างๆ ที่ได้เรียนรู้ในงานนี้ และโพสต์ลง Facebook และติดแฮชแท็ก #LifeChaeChill #SiamphoneWorkshop และ #LifeChaeChillAwards

สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไปเสียดายได้แต่ไม่ต้องเสียใจ เพราะกิจกรรมดีๆ แบบนี้ยังมีให้ร่วมสนุกได้ในครั้งหน้า โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.siamphone.com หรือ Facebook Fanpage : www.facebook.com/siamphonedotcom และช่องทางโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ ของสยามโฟน

สามารถชมวีดีโอ Facebook Live ของงานนี้ย้อนหลังได้บน Siamphone Fanpage

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่