เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัด (สาขาสิงคโปร์) (หรือ SIES) ประกาศเตรียมเปิดตัว PlayStation VR (หรือ PS VR) เทคโนโลยีระบบภาพเสมือนจริงที่ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมส์บนเครื่อง PlayStation4 (PS4th) ไปอีกขั้น ที่งาน PlayStationVR Asia Conference ที่พร้อมเปิดตัวที่ประเทศไทย ในวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ในราคาขายปลีกที่ 17,490 บาท และพิเศษ หากซื้อเป็นชุดที่ประกอบด้วย PlayStationVR และ PlayStation Camera ราคาอยู่ที่ 18,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) *สามารถตรวจสอบร้านเพื่อสั่งจองสินค้าแบบออฟไลน์ได้ที่นี่

มีเกมส์มากกว่า 60 เกมส์ที่รองรับ PS VR ที่ยืนยันจะเปิดตัวในภูมิภาคเอเชีย โดยมี 13 เกมส์ที่ได้รับการพัฒนาโดยนักพัฒนาท้องถิ่น ประกอบด้วย เกมส์ Mortal Blitz VR (ของ SKONEC Entertainment Co., Ltd) จากประเทศเกาหลี และเกม O! My Genesis (ของ XPEC ENTERTAINMENT INC.) จากประเทศไต้หวัน

นายฮิโรยูกิ โอดะ รองประธานบริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศญี่ปุ่นและทวีปเอเชีย กล่าวว่า “ตั้งแต่เราเปิดตัว PS VR เราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งเหล่าเกมเมอร์และนักพัฒนาเกมส์ และผมมีความยินดีที่ PS VR จะเริ่มวางขายในวันที่ 13 ตุลาคม พร้อมกันทั้งในประเทศญี่ปุ่น ทวีปยุโรป และฝั่งอเมริกาเหนือ แสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญกับเกมเมอร์ในตลาดเอเชีย” พร้อมกล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้เราต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณเหล่านักพัฒนาเกมส์ในเอเชียที่ได้ช่วยสร้างสรรค์ผลงานเกมที่ตื่นเต้นมากมายสำหรับ PS VR ซึ่งบางเกมส์จะเปิดตัวพร้อมกันกับ PS VR ด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เราขอขอบคุณเกมเมอร์ในเอเชียที่อดทนและคอยให้การสนับสนุน PS VR ด้วยดีมาอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าจะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่ดีที่สุด ที่เกิดขึ้นได้เฉพาะกับ PS VR เท่านั้น”


SIES ยังประกาศว่าผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ PlayStation VR ล่วงหน้าได้ที่ศูนย์ Sony และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจาก PlayStation ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมศกนี้ ลูกค้าสามารถสั่งจอง PlayStationVR หรือสั่งจองครบชุดทั้ง PlayStationVR และ PlayStationCamera ล่วงหน้าได้จนกว่าสินค้าจะหมด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่