ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 30 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ลาซาด้าชวนคุณแชร์ความรักที่มีต่อคุณแม่พร้อมเตรียมรับรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำผ่านลาซาด้าในวันแม่นี้

เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมดีๆกับเราในครั้งนี้ ลาซาด้าชวนคุณเข้าร่วมกิจกรรม “Kiss your Mom” ด้วยการโพสต์ภาพของคุณหอมแก้มคุณแม่หรือแสดงความรักในแบบของคุณบนเพจเฟสบุ๊คของลาซาด้า (www.facebook.com/LazadaThailand) ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับเซ็ตของรางวัลจาก NYX ประเทศไทย รวมมูลค่ากว่า 1,500 บาท ส่งตรงถึงมืออย่างแน่นอน โดยลาซาด้าจะประกาศผลในวันถัดไปบนหน้าเฟสบุ๊คของลาซาด้า

นอกจากนี้แคมเปญดีๆสำหรับคนที่มองหาของขวัญให้กับคุณแม่อย่าง Gift for Mom ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 12 สิงหาคมบนเว็บไซต์ของลาซาด้าพร้อมไอเดียดีๆในการเลือกของขวัญให้คุณแม่ในแต่ละสไตล์พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% ในสินค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์จำพวก เครื่องใช้ไฟฟ้า แฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้และของตกแต่ง กีฬา รวมถึงเด็กอ่อนและวัยหัดเดินก็ตบเท้าเข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้คุณแม่ยังได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าที่จัดมาให้โดยเฉพาะในหมวดแฟชั่น เครื่องครัวและอุปกรณ์ภายในบ้าน และอุปกรณ์ดูแลสุขภาพ และยังมีดีลพิเศษประจำวันมากถึง 6 ดีลต่อวันเพื่อมอบสินค้าคุณภาพในราคาพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ

สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญคุณแม่ในระยะเวลากระชั้นชิด ไม่ต้องกังวลไปเพราะลาซาด้ามีบริการส่งด่วนสำหรับท่านอีกด้วย

ท่านสามารถเข้าดูไอเดียเก๋ๆและเลือกของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ของคุณในวันแม่ที่จะถึงนี้ได้ผ่าน http://www.lazada.co.th/gifts-for-mom หรือแอพพลิเคชัน ลาซาด้า ไทยแลนด์ ที่รองรับทั้งระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่