นวัตกรรม (Innovation)  |   วันที่ : 2 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ ZyXEL ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ประกาศแต่งตั้ง บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายค้าส่งผลิตภัณฑ์ Network ภายใต้แบรนด์ ZyXEL เพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าองค์กร (Commercial) และกลุ่มผู้ใช้ในที่พัก หรือดิจิตอล โฮม (Digital Home) ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ตัวแทนจำหน่ายรายย่อยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ZyXEL ได้สะดวกยิ่งขึ้น


นางสาวปิยมาศ สาตรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ไซเซลวางแผนรุกตลาดกลุ่มดิจิตอล โฮม กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี และกลุ่มองค์กร ในครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง โดยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อเข้าถึงลูกค้าได้อย่างเจาะลึกมากยิ่งขึ้น ล่าสุดเราได้จับมือกับพันธมิตรบริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด มีช่องทางการกระจายสินค้าครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งศูนย์บริการในกรุงเทพ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ อีกทั้งยังมีประสบการณ์ในการทำตลาดสินค้าเทคโนโลยีและสารสนเทศ ในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการจับมือกันครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มศักยภาพในการจัดจำหน่ายและการมอบบริการกับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

“การทำตลาดของไซเซลนั้นจะเป็นรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนที่แข็งแกร่ง รวมถึงร้านค้าไอทีชั้นนำ ซึ่งถือเป็นพันธมิตรกับเรามาอย่างยาวนาน โดยไซเซลยังคงได้รับการสนับสนุนจากตัวแทนจำหน่ายค้าส่งรายเดิมด้วยดีเสมอมา ได้แก่ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งการร่วมมือกันจะเป็นไปอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีกว่าไปยังลูกค้าและเชื่อมั่นในแบรนด์ไซเซล” นางสาวปิยมาศ กล่าวสรุป


ทั้งนี้ ลูกค้า ZyXEL สามารถขอรับบริการหลังจากขายจากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการกว่า 50 จังหวัดทั่วประเทศ โดยสามารถขอรับคำปรึกษาในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และการติดตั้งระบบเครือข่ายให้เหมาะกับขนาดองค์กรธุรกิจ รวมถึงบริการเคลมสินค้า การตั้งค่าการใช้งาน พร้อมให้บริการพิเศษสำหรับลูกค้าไซเซล โดยจัดทีมเข้าไปติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไฟร์วอลล์ ให้ฟรี ในกว่า 20 จังหวัด ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ พร้อมด้วยทีม Call Center ที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านเลขหมาย 02-832-0600 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระยะเวลาการรับประกันสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าองค์กร (Commercial) และกลุ่มผู้ใช้ในที่พัก หรือดิจิตอล โฮม (Digital Home) โดยรับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime Warranty) เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ของไซเซลมากยิ่งขึ้น โดยพร้อมให้ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่