กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวกล้อง นิคอน คูลพิกซ์ W100 ใหม่ ซึ่งถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว และเชื่อมต่อความสนุกสนานได้ทุกที่ไม่มีขาดตอน นอกจากกล้องดิจิตอลคอมแพคใหม่ตัวนี้จะสามารถกันน้ำและกันกระแทกได้แล้ว ยังมอบการเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่องแสนสะดวกง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่น SnapBridge

กล้องนิคอน คูลพิกซ์ W100 ผสานสมรรถนะเพื่อผลงานคุณภาพสูงที่วางใจได้เข้ากับการใช้งานที่แสนง่ายด้วย ตัวเลือกเมนูภาพอนิเมชั่นแบบ Variety Menu ใช้งานสะดวก ไม่ซับซ้อน พร้อมการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ให้เหมาะมือผู้ใช้ทุกคน จึงสามารถเก็บช่วงเวลาสนุกสนานของครอบครัวไว้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยรูปทรงขนาดกะทัดรัดและโค้งมน มีปุ่มขนาดใหญ่ และฟีเจอร์อัจฉริยะต่าง ๆ เช่น การตรวจจับโครงหน้าใต้น้ำ (Underwater Face Framing) จึงมั่นใจได้ว่าสมาชิกทุกคนในครอบครัวจะสามารถบันทึกภาพนิ่งคุณภาพสูง และวีดีโอในระดับ Full HD ได้เสมอเพียงแค่กดปุ่มชัตเตอร์ ไม่ว่ากล้องจะอยู่ในมือใครก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มตัวเลือกสุดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ เข้ามาอีกมากมาย อาทิ การเพิ่มเอฟเฟกต์การ์ตูน การใส่ภาพแสตมป์หลากสีสัน และการตกแต่งกรอบภาพ ที่สะดุดตาโดนใจผู้ใช้รุ่นเยาว์

กล้องคูลพิกซ์ W100 มอบการเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่องไปยังสมาร์ทดีไวซ์ด้วยสัญญานบลูทูธผ่านแอพพลิเคชั่น SnapBridge สามารถโอนถ่ายภาพที่ถูกบันทึกไว้ไปยังสมาร์ทดีไวซ์ได้ทันที ช่วยให้การแชร์ข้อมูลสู่โลกโซเชียลเป็นเรื่องง่าย ผู้ใช้ไม่ต้องวุ่นวายกับการต้องถอด SD Card จากตัวกล้องเพื่อโอนย้ายไฟล์ การนำไปใช้และแชร์ความสนุกกับกิจกรรมนอกบ้านจึงสะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ริมชายหาด หรือในระหว่างการปิกนิกพักผ่อนหย่อนใจ

“การเก็บภาพช่วงเวลาสุขสันต์ของครอบครัวเป็นการบันทึกความทรงจำที่ดีที่สุด ซึ่งในบางครั้ง เสี้ยวเวลาที่น่าขบขัน หรือน่าตื่นตาตื่นใจนั้น มักเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว กล้องคูลพิกซ์ W100 ใหม่นี้สามารถทำงานฉับไวตอบโจทย์การใช้งาน และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับสูง พร้อมคุณสมบัติในการกันน้ำ , กันกระแทก, กันฝุ่น และทนต่อความหนาวเย็นได้เป็นอย่างดี” มร.ฮิเดฮิโกะ ทานากะ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “และด้วยการเชื่อมต่อผ่าน SnapBridge คุณจะสามารถแชร์ช่วงเวลาที่สนุกสนาน และน่าจดจำเหล่านี้สู่โลกโซเชียลได้ทันที ด้วยการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและสามารถบันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดไว้กับคุณได้เสมอ”



คุณลักษณะเด่นของกล้องคูลพิกซ์ W100

1. ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุข และเก็บความทรงจำด้วยอุปกรณ์คู่ใจที่ใช้ได้สะดวกง่ายดาย

  • เปี่ยมประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการใช้งานของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะอยู่ที่สระน้ำ ลานทราย หรือแม้แต่ลานสกี กล้องตัวนี้ก็พร้อมแก่การใช้งานอยู่เสมอ รองรับทุกกิจกรรมแสนสนุกด้วยตัวกล้องที่แข็งแรง สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร กันกระแทกหากตกจากที่สูงได้ถึง 1.8 เมตร กันฝุ่น และทนต่อความหนาวเย็นที่อุณหภูมิต่ำสุดถึง −10°C
  • รองรับ SnapBridge แอพพลิเคชั่นเอกสิทธิ์เฉพาะของนิคอนที่จะช่วยแบ่งปันความสุขในช่วงเวลาที่ดีที่สุด กล้องคูลพิกซ์ W100 ใหม่รองรับ SnapBridge ที่ใช้เทคโนโลยีบลูทูธพลังงานต่ำ (Bluetooth Low Energy - BLE) เพื่อเชื่อมต่อกล้องเข้ากับสมาร์ทดีไวซ์ต่าง ๆ อย่างสะดวกสบาย สามารถโอนถ่ายไฟล์ภาพที่ถูกบันทึกไว้ในกล้องไปยังสมาร์ทดีไวซ์ได้โดยอัตโนมัติ และยังสามารถอัพโหลด ภาพตัวอย่าง (ขนาด 2 MP) ไม่จำกัดจำนวน จากสมาร์ดีไวซ์ขึ้นสู่ NIKON IMAGE SPACE ซึ่งเป็นบริการแชร์ภาพของนิคอนผ่านแอพพลิเคชั่น SnapBridge ได้โดยอัตโนมัติ พร้อมการแชร์ภาพผ่านอินเตอร์เนต หรือโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ ได้ทันทีที่ถ่ายภาพเสร็จ ดังนั้น การแบ่งปันช่วงเวลาน่าตื่นใจ และควรค่าแก่การจดจำจึงเป็นเรื่องง่ายภายในพริบตา
  • ผสานสุดยอดประสิทธิภาพกับฟังก์ชั่นหลากหลายที่ช่วยให้การเก็บภาพที่สวยงามเป็นเรื่องง่าย กล้องคูลพิกซ์ W100 มอบประสิทธิภาพในการบันทึกภาพที่ละเอียดถึง 13.2 ล้านพิกเซล และมาพร้อมเลนส์ NIKKOR ที่สามารถซูมออพติคอลได้ถึง 3 เท่า สามารถซูมแบบ Dynamic Fine Zoom ได้อีกถึงประมาณ 6 เท่าโดยที่ความละเอียดของภาพยังคงเดิมตลอดระยะการซูมดิจิตอล นอกจากนั้น กล้องตัวนี้ยังมีฟังก์ชั่นอีกมากมายที่ช่วยให้สามารถบันทึกภาพสวยๆ ได้อย่างง่ายดาย อาทิ ฟังก์ชั่นตรวจจับใบหน้าใต้น้ำ ที่สามารถตรวจจับเค้าโครงหน้าของผู้คน และถ่ายภาพได้โดยอัตโนมัติเมื่อกล้องอยู่ในน้ำ รวมถึงฟังก์ชั่น โฟกัสอัตโนมัติค้นหาวัตถุที่จะช่วยตรวจจับ และโฟกัสวัตถุหลักได้คมชัดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีโหมดภาพแบบใหม่ Add Light Trails (ถ่ายภาพซ้อนเฉพาะส่วนสว่าง) ที่ช่วยบันทึกภาพเส้นแสงอย่างการเคลื่อนที่ของดวงดาวที่เคยเป็นเรื่องยุ่งยากในอดีตให้กลายมาเป็นเรื่องง่ายได้อีกด้วย

2. สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงานภาพถ่าย

  • ฟังก์ชั่นถ่ายภาพและแต่งภาพที่หลากหลายเพิ่มความสนุกในการใช้งาน
    สื่อความเป็นตัวตนของคุณออกมาในหลายรูปแบบด้วยดีไซน์และเฟรมที่มีให้เลือกใช้มากมาย สนุกสนานไปกับการเปลี่ยนสีสัน และใช้เอฟเฟกต์แต่งภาพหลังการถ่ายภาพ ตกแต่งด้วยแสตมป์รูปหัวใจหลากสี รูปดาว หรือรูปอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยการใช้ฟังก์ชั่นแสตมป์ใหม่ หรือจะใช้ฟังก์ชั่นเพิ่มเอฟเฟกต์การ์ตูนใหม่เพื่อให้ภาพถ่ายดูเหมือนภาพวาดในหน้าหนังสือการ์ตูนได้เช่นกัน
  • เก็บช่วงเวลาแห่งความทรงจำเป็นภาพยนตร์คุณภาพสูงระดับ Full HD พร้อมระบบเสียงสเตอริโอ หวนคืนสู่ห้วงเวลาที่ทำให้คุณตื่นเต้น ด้วยฟังก์ชั่นบันทึกภาพเคลื่อนไหวในระดับ Full HD ที่จะมอบผลงานภาพยนตร์คุณภาพสูงอย่างง่ายดาย เพียงใช้ปลายนิ้วกดปุ่มบันทึกภาพยนตร์ พร้อมฟังก์ชั่นลดความสั่นไหวอิเล็กทรอนิกส์ช่วยลดผลที่เกิดจากกล้องสั่นลงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. เต็มอิ่มกับความสนุกสนานที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้น

  • การตั้งค่าผ่าน Variety Menu ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานของกล้องให้สอดคล้องกับลักษณะผู้ใช้ หรือเหมาะแก่สถานการณ์ต่างๆ
  • หน้าจอทักทายที่เปลี่ยนฉากหลังได้ตามช่วงเวลาของวัน หรือสามารถเลือกหน้าจอเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครพร้อมคาแรคเตอร์น่ารักและอื่น ๆ อีกมากมายได้ตามความชอบของผู้ใช้
  • กล้อง W100 ได้รับการออกแบบให้มีความโค้งมน กระชับมือยิ่งขึ้น สามารถจับ ถือ และใช้งานได้ง่าย แม้จะเป็นมือเล็กๆ ของเด็กตัวน้อยก็ตาม
  • มีฟังก์ชั่นข้อความที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารผลงานของตนได้โดยการบันทึกเสียงใส่ลงไปในภาพนิ่ง และมีฟังก์ชั่นล็อคภาพที่จะช่วยให้ผู้ใช้ป้องกันการลบภาพได้อย่างง่ายดาย เพียงการกดสองปุ่มที่อยู่ด้านหลังของกล้องค้างไว้พร้อมกัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nikonthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่