ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP Inc. เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP ใหม่ล่าสุด ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการนวัตกรรมพีซีใหม่ล่าสุดที่พร้อมมอบพลังและประสิทธิภาพเหนือคู่แข่ง

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรูปแบบใหม่ เอชพี ได้เปิดตัว OMEN by HP กลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เกมมิ่งแบบครบวงจร ที่มาพร้อมกับตัวเลือกในราคาที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ พร้อมให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ของการเล่นเกม นอกจากนี้ เอชพีพร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์ม OMEN X สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และออพชั่นปรับแต่งที่มากขึ้นกว่าเดิม

OMEN by HP เกมมิ่ง พีซี มาพร้อมกับสี่ตัวเลือกดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยในราคาที่แตกต่างกันออกไปตามสเปค เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมที่หลากหลาย โดยแล็ปท็อป OMEN พร้อมมอบประสบการณ์ให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมอย่างดื่มด่ำไม่มีสะดุด ด้วยหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้วที่มาในรูปแบบ Full HD1 และออพชั่นหน้าจอ 4K2 IPS ที่จะมายกระดับการเล่นเกมด้วยสุดยอดภาพและกราฟิกเสมือนจริง ระบบเสียงจาก Bang & Olufsen ที่ให้เสียงเอฟเฟคที่ชัดเจน และเทคโนโลยี HP Audio Boost ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดและความละเอียดของเสียงผ่านลำโพงคู่เพื่อให้แน่ใจว่าเกมเมอร์จะไม่พลาดทุกจังหวะของเสียง

นายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอชพีได้ออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการคอมพิวเตอร์ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า โดยมีความพิเศษตรงที่ผู้เล่นสามารถเลือกรุ่นรวมถึงดีไซน์ตามความต้องการได้ นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม OMEN ใหม่ยังมีคุณสมบัติครบครันอย่างที่คนรักเกมต้องการ ทั้งแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน สำหรับการเล่นเกมในทุกๆ ที่ กราฟิกที่ให้ทุกคนเล่นเกมได้สนุกต่อเนื่อง และระบบระบายความร้อนที่ทันสมัย เพื่อรองรับเกมระดับ AAA OMEN by HP พร้อมแล้วที่จะเข้ามาช่วยให้เหล่าเกมเมอร์คว้าชัยและครองความเป็นหนึ่งในการเล่นเกมตามต้องการ”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN by HP ประกอบด้วย:

  • แล็ปท็อป OMEN: แล็ปท็อปเล่นเกมขนาด 15.6 นิ้ว และ 17.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ ที่จะช่วยผู้เล่นคว้าชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นฮารด์แวร์ประสิทธิภาพสูง และหน้าจอ 4K สุดล้ำ2
  • เดสก์ท็อป OMEN: มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย, ระบบระบายความร้อนแบบลิควิดคูลลิ่ง, หน่วยประมวลผล3 Intel Core ล่าสุด, กราฟิกการ์ดของ NVIDIA รุ่น GeForce GTX และ AMD Radeon เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพและขุมพลังอัน
  • แข็งแกร่งดั่งมอนสเตอร์ และรองรับการใช้งานร่วมกับ Vive แว่นตาเสมือนจริง ของ HTC
  • จอแสดงผล OMEN by HP ขนาด 32 นิ้ว: ยกระดับการเล่นเกมกับหน้าจอแบบ diagonal Quad HD ขนาด 32 นิ้ว 4 และเทคโนโลยี AMD FreeSync5 ที่จะช่วยให้เกมเมอร์ได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ลื่นไหลไม่มีกระตุก

แล็ปท็อป OMEN by HP ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม

แล็ปท็อป OMEN มาพร้อมกับคีย์บอร์ดเรืองแสงสีแดงมังกรกับชื่อ OMEN บนแป้นพิมพ์ และบนฝาแล็ปท็อปสีดำเงาลายตาข่าย และพัดลมคู่สำหรับระบายความร้อนเพื่อคงประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่า โดยแบตเตอรี่ 62 วัตต์ ถูกวางอยู่ในตำแหน่งด้านหน้าของเครื่องเพื่อช่วยเพิ่มพื้นในการถ่ายเทอากาศ และทรงพลังด้วยกราฟิกการ์ด NVIDIA GTX ถึง 965M และหน่วยประมวลผล Intel Core i7 quad-core เจนเนอเรชั่น 63 เพื่อเตรียมความพร้อมให้เกมเมอร์สำหรับทุกความท้าทาย

คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่:

  • กล้อง Wide Vision HD Camera หรือกล้อง Intel RealSense Camera6 ออพชั่นเสริมสำหรับประสบการณ์การใช้งานแบบ 3 มิติ และช่วยให้แอพพลิเคชั่นควบคุมท่าทางการเคลื่อนไหว (gesture) ทำงานร่วมกับเครื่องพีซีเมื่อเล่นเกม
  • มาพร้อมกับหน่วยความจำสูงสุดที่ 16GB และ SSD สูงสุดถึง 512GB7 PCIe หรือ 2TB7 สำหรับออพชั่น single storage หรือ ออพชั่น dual storage สูงสุดถึง 4TB HDD และ 128GB SSHD ในบางรุ่น
  • ชาร์จเครื่องได้อย่างรวดเร็วกับ HP Fast Charge8 และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง9 ในบางรุ่น

เดสก์ท็อป OMEN by HP รองรับเทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Virtual Reality) และมาพร้อมกับกราฟิกการ์ดของ NVIDIA ใหม่ล่าสุด

เดสก์ท็อป OMEN by HP มาพร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1080 ใหม่ล่าสุด และหน่วยประมวลผล Intel Core i73 เพื่อรองรับการใช้งานเทคโนโลยีภาพเสมือนจริงและมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ระบบระบายความร้อนแบบลิควิดคูลลิ่งซึ่งเป็นออพชั่นเสริม ทำให้ใช้งานได้โดยไม่มีเสียงรบกวนและไม่เกิดอาการสะดุด ทั้งนี้เกมเมอร์สามารถเลือกอัพเกรดฮาร์ดแวร์ตามอเนกประสงค์ (tool-less access) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขุมพลังในการเล่นเกมได้อย่างง่ายดายตามความต้องการ

เดสก์ท็อป OMEN มาพร้อมกับโลโก้ OMEN ใหม่ บนโครงโลหะลายเวอร์ติคัลดีไซน์แบบ แนวตั้งซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ OMEN และไฟ HP LED Lighting ซึ่งบ่งบอกถึงระดับประสิทธิภาพตามการตั้งค่าของเกมเมอร์

คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่:

  • หน่วยประมวลผล Intel Core i7-6700K3 และความสามารถในการทำโอเวอร์คล็อคเพื่อเพิ่มความสามารถของเครื่องได้ในบางรุ่น10
  • มาพร้อมกับหน่วยความจำสูงสุดที่ 32GB และ SSD7 สูงสุด 512 GB รวมถึง HDD สูงสุดถึง 3TB7 เพื่อรองรับเกมและคอนเทนต์ที่ใช้เทคโนโลยีภาพเสมือนจริง
  • สามารถเลือกกราฟิกการ์ด Nvidia GTX 1080 Founder Edition หรือ AMD Radeon R9 390X ทำให้ความเร็วในการแสดงภาพหรือเฟรมเรทดีขึ้นพร้อมความคมชัดที่มากกว่า

จอแสดงผล OMEN

จอแสดงผล OMEN by HP ขนาด 32 นิ้ว ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานคู่กับเดสก์ท็อป OMEN เพื่อยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกม ด้วยจอแสดงผล Quad HD4 ที่ให้มุมมองภาพที่กว้าง และมาตรฐานเฉดสี (color space) ที่ครอบคลุม sRGB 100% จึงให้ภาพที่สวยงามเสมือนจริง11 และเทคโนโลยี AMD FreeSync5 ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล ไร้การกระตุกทุกเฟรมเรท พร้อมเติมเต็มการใช้งานร่วมกับเดสก์ท็อป OMEN

ราคาและการจัดจำหน่าย12

  • แล็ปท็อป OMEN หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว  ราคาเริ่มต้นที่ 33,990บาท
  • แล็ปท็อป OMEN หน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 69,990 บาท
  • เดสก์ท็อป OMEN จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ www.hpstorethailand.com และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่