หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fibit ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย เผยโฉม Fibit Blaze สีใหม่ล่าสุดอย่าง Gunmetal ที่มาในโทนสีดำเงินทั้งตัวสายและทั้งกรอบหน้าจอ ช่วยปรับเปลี่ยนลุคและเพิ่มความเท่ห์ให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว โดยที่ยังคงความสวยงามแบบคลาสสิค และฟีเจอร์อันชาญฉลาดต่างๆ พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์อันหลากหลายแต่ละคนได้ ไม่ว่าจะออกไปทำกิจกรรมใดๆ ทั้งกลางวัน หรือกลางคืน หรือแม้แต่ใส่ออกกำลังกายก็ตาม

Fitbit Blaze สายรัดข้อมือติดตามอัจฉริยะที่มาพร้อมกับโปรแกรมการออกกำลังบนหน้าปัดจาก FitStar by Fitbit ที่จะเป็น personal trainer คู่ใจทุกที่ทุกเวลา PurePulse ฟีเจอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ และ SmartTrack ที่สามารถติดตามการออกกำลังกายแบบอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายได้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละวัน พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 5 วันติดต่อกัน


Fibit Blaze Gunmetal ได้แล้ววันนี้ ในราคาประมาณ 9,900 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถเป็นเจ้าของสายรัดข้อมือในสีและสไตล์อื่นๆ ได้ทั้งสายแบบอีลาสโตเมอร์ - สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วงเข้ม ในราคา 1,290 บาท หรือ สายแบบหนังแท้ ที่มี 3 สีให้เลือก – สีดำ สีเทาหมอก และสีน้ำตาลอ่อน (สีคาเมล) ในราคา 3,990 บาท หรือ สายรัดข้อมือสเตนเลส คู่กับกรอบหน้าปัดสเตนเลส ในสีเงิน ในราคา 5,190 บาท ที่ ร้านค้าดอทไลฟ์ พาวเวอร์บาย เจ มาร์ท ไอสตูดิโอ และร้านอุปกรณ์ไอทีชั้นนำใกล้บ้าน

ติดตามเรื่องราวดีๆ พูดคุยกับเราได้ที่ www.facebook.com/fitbitTH

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่