สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับคนที่ชื่นชอบการเดินทางและเล่นกีฬาแนวท้าทายคงจะมีกล้องแอคชั่นคาเมร่าติดตัวไว้ใช้บันทึกวิดีโอขณะทำกิจกรรมต่างๆ แต่การพกพาอุปกรณ์หลายชิ้นในขณะเดินทางอาจจะไม่ใช่เรื่องที่สะดวกเท่าไรนัก Kyocera เล็งเห็นช่องทางดังกล่าวจึงได้เปิดตัว DuraForce PRO สมาร์ทโฟนรุ่นถึกทนที่มาพร้อมกับกล้องแอคชั่นคาเมร่าเลนส์มุมกว้าง (Super Wide View HD Action Camera) ความละเอียด FullHD ครั้งแรกของโลก

นอกเหนือจากคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 รวมถึงกันกระแทกหล่นไม่แตกตามมาตรฐานทางทหาร Military Standard 810G แล้ว Kyocera DuraForce PRO ยังช่วยให้ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการผจญภัยท้าทายความสามารถของตัวเองในแบบต่างๆ สามารถนำสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไปใช้งานเป็นกล้องแอคชั่นคาเมร่าเหมือนอย่างกล้องยอดนิยม GoPro ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดำน้ำ วิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง สเก็ตบอร์ด กระดานโต้คลื่น หรือการผจญภัยในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย ทั้งหมดนี้ DuraForce PRO มีกล้องที่มาพร้อมฟีเจอร์และฟิลเตอร์ที่หลากหลาย เช่น โหมดใช้งานใต้น้ำ โหมดกีฬา โหมดสโลว์โมชั่น โหมดเร่งความเร็ว เป็นต้น

DuraForce PRO มีจอแสดงผลกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU Qualcomm Snapdragon octa-core ความเร็วสูงสุด 1.5GHz, RAM 2GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, แบตเตอรี่ความจุ 3240mAh, ลำโพงคู่หน้าสำหรับสภาพแวดล้อมที่เสียงดัง, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home, รองรับการใช้งานหน้าจอผ่านถุงมือสำหรับสภาพแวดล้อมที่หนาวเย็นและเปียกชื้น, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

Kyocera DuraForce PRO จะถูกวางจำหน่ายในบางประเทศช่วงปลายปีนี้แต่ยังไม่มีการเผยราคาจำหน่ายออกมาโดยทางผู้ผลิตรับประกันสินค้าเป็นเวลา 2 ปี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่