หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 11 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Readyplanet ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรกในประเทศไทย และผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร เผยความสำเร็จด้านการให้บริการลูกค้า รับมอบรางวัล Google’s Premier SME Partner Awards ในสาขา Highest Customer Service Satisfaction หรือความพึงพอใจสูงสุดต่อการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2558 จาก Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Google’s Premier SME Partner Awards สาขา Highest Customer Service Satisfaction ซึ่งจะมอบให้แก่องค์กรที่รับการแต่งตั้งให้เป็น Google Premier SME Partner ที่มีความเป็นเลิศในแต่ละสาขา ซึ่งเป็น 1 ใน 9 รางวัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Google ได้มอบให้แก่พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ ที่เป็นตัวแทนผู้ให้บริการโฆษณา AdWords อย่างเป็นทางการของ Google”

“ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญการตลาดดิจิทัลของเรดดี้แพลนเน็ต ที่มีความรู้ ความสามารถ และผ่านการรับรอง Google AdWords Certified Professional กว่า 20 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในกลุ่มผู้ให้บริการ Google AdWords ในตลาด SMEs ที่คอยให้คำปรึกษา และแนะนำจนผู้ประกอบการเกิดความมั่นใจ อีกทั้งยังช่วยบริหาร และติดตามผลเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้เรดดี้แพลนเน็ต ยังเป็นผู้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่มีทีมงาน Call Center ที่มีความรู้และผ่านการอบรมมาอย่างดี คอยให้บริการตอบคำถามและแนะนำกับลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง เรามั่นใจว่าจะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล”

ทีมงานเรดดี้แพลนเน็ตยังคงยึดมั่นแนวทางขององค์กร ในการให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถ รวมถึงทักษะในการบริการของบุคลากร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา คุณบุรินทร์กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่