สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Flash Plus 2 เพียบพร้อมไปด้วยเซ็นเซอร์และตัวตรวจจับต่างๆ เพื่อให้การเล่นเกม Pokémon Go บนมือถือได้สนุก น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น เทคโนโลยี AR ถือเป็นหัวใจสำคัญหลักของเกม Pokémon Go และการเสกให้โปเกม่อนไปโผล่ตามสถานีรถไฟฟ้า สนามหญ้า หน้าบ้าน หรือสภาพแวดล้อมในโลกจริง ก็ต้องพึ่งการทำงานของระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะควบคู่ไปกับกล้องถ่ายรูป ซึ่ง Flash Plus 2 โดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว Gyroscope Sensor ที่สามารถตรวจการหมุนและขยับต่างๆ เพื่อให้การวิเคราะห์การเคลื่อนไหวตอบรับการสั่งการของเทรนเนอร์ไม่ว่าจะมาจากการเล่นเกมหรือใช้แอพพลิเคชั่นใด ๆ G-Sensor นั้นทำหน้าที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวของอุปกรณ์ เช่น การเอียง สั่น การหมุน หรือแกว่ง ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการหมุนหน้าจอ ตัวเซ็นเซอร์จะตรวจพบการเคลื่อนไหวของเทรนเนอร์ เพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวในเกม E-Compass ใช้ในการวัดสนามแม่เหล็กตามทิศทางโทรศัพท์ Flash Plus 2 ของคุณ เพื่อใช้เป็นเข็มทิศ คุณจะไม่พลาดจากเหล่าโปเกมอน และที่สำคัญไม่หลงทางแน่นอน!!! และ Proximity sensor หรือเซ็นเซอร์ตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของระยะห่างระหว่างวัตถุและโทรศัพท์ของคุณด้วยการตรวจจับท่าทาง (Smart Gesture) โดยบ่อยครั้งที่โปเกมอนขยับตัวหรือกระโดด ทำให้การขว้างบอลยากขึ้น เซ็นเซอร์ตัวนี้จะทำให้เทรนเนอร์ขว้างบอลจับโปเกมอนได้ง่ายโคตรๆ และหมดปัญหากับการแจ้งเตือน GPS signal not found ในขณะจับโปเกม่อนเพราะตัวเครื่องสามารถตรวจจับสัญญาณดาวเทียมได้มากกว่า 30 ดวงพร้อมกัน

  • Flash Plus 2 มีจอแสดงผลที่ชัดกว่าและรองรับการสัมผัสของนิ้วอย่างดี ในระหว่างเล่นเกม ด้วยหน้าจอแสดงผล FHD ด้วยความละเอียด 401ppi เทคโนโลยี OGS (one glass solution) ได้ภาพที่ปรากฏที่ชัดใสและสีสันเต็มอิ่ม รวมถึง MiraVision 2.0 เป็นระบบจัดการที่ปรับการแสดงผลให้สว่างอย่างเหมาะสม แม้ใช้งานในที่ที่แสงน้อย ให้คุณเลือกรูปแบบของสีที่แสดงในแบบที่คุณชื่นชอบ
  • เชื่อได้ว่าเกม Pokémon Go กินพลังงานแบตไปไม่น้อย แต่ Flash Plus 2 มีแบตเตอรี่ขนาด 3000mAh ช่วยให้การใช้งานได้ตลอด จับโปเกม่อนได้เหมือนเดิมทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีวงจรชาร์จแบบ 9Volt ช่วยในการชาร์จที่รวดเร็วและปลอดภัย ทั้งนี้การชาร์จทำได้เร็วกว่า 3 เท่าเทียบการการชาร์จโดยทั่วไป และทำให้การยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่

Flash Plus 2 มาพร้อมตัวเลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเงิน (Luna Silver) และสีทอง (Venus Gold) โดยมีราคาเพียง 4,990 บาท สำหรับรุ่น RAM 2GB/ROM 16GB และราคา 5,990 บาทสำหรับรุ่น RAM 3GB/ROM 32GB สั่งซื้อได้จากทาง www.lazada.co.th/flash เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่