หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เคล็ดลับสำคัญของสุขภาพดีโดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายคือ การออกกำลังกายที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายด้วยวิธีต่างๆ อย่างไรก็ตามหลายคนก็มักจะเพิ่มความสนุกและเพลิดเพลินด้วยเสียงเพลง เพราะว่าจะทำให้เราออกกำลังกายได้นานขึ้น และดูไม่น่าเบื่อ อีกทั้งถ้าหากมีสายเรียกดังบนสมาร์ทโฟนเท่ากับขัดจังหวะและก็ไม่ต่อเนื่อง ต้องมานับหนึ่งใหม่ ดังนั้นจึงทำให้ไม่มีประสิทธิภาพตามวัตถุประสงค์ของการออกกำลังกาย โดยอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ได้ดี นั่นก็คือหูฟังครับที่มีการออกแบบให้มีดีไซน์ใช้งานอย่างคล่องตัว

ดังเช่น Rizz SE-102 หูฟังดีไซน์แนวสปอร์ตมาพร้อมสายแบบแบนที่ช่วยทำให้จัดเก็บได้ง่าย และไม่ระคายเคืองเมื่อสวมใส่ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 4.0 หรือขึ้นไป มีระยะการเชื่อมต่อไม่เกิน 10 เมตรสามารถเล่นเพลงนานสูงสุดประมาณ 4 ชั่วโมง แต่ขึ้นอยู่กับความดังและประเภทเพลง อีกทั้งมีไมโครโฟนที่สามารถเป็น Hands-free เพื่อสนทนา

ขณะที่การชาร์จแบตเตอรี่เราจะต้องนำสาย MicroUSB เสียบเข้ากับพอร์ตที่อยู่ในส่วนจุดควบคุม โดยพอร์ตอยู่ทางด้านซ้าย

วิธีการใช้งาน Rizz SE-102 มีดังต่อไปนี้

Rizz SE-102 จะมีปุ่มควบคุมอย่ 3 ปุ่มได้แก่ ปุ่มเพิ่มเสียง/ปุ่มรับสาย&ตัดสาย (เปิด/ปิดการใช้งาน) และปุ่มสุดท้ายปุ่มลดเสียง

โดยวิธีการเปิดใช้งานเราต้องกดปุ่มตรงกลางคือ ปุ่มรับสาย&ตัดสาย ค้างไว้ประมาณ 7 - 8 วินาที จนมีไฟสีแดงและสีนํ้าเงินขึ้นสลับกัน จากนั้นจึงเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

ขณะที่ปิดการใช้งานก็กดปุ่มตรงกลางค้างไว้เช่นกันเพียง 5 วินาที จนมีไฟสีแดงขึ้น นั่นหมายความว่าปิดการใช้งานแล้ว

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง Rizz SE-102 มีดังต่อไปนี้

  • หูฟัง Rizz SE-102
  • สาย Micro USB (สำหรับชาร์จแบตเตอรี่) 

โดยหูฟังดังกล่าวก็มีราคาวางจำหน่าย 399 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/rizzclub และ www.rizz.in.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่