หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ปล่อยข่าวเรียกน้ำย่อยไปครั้งก่อน รอบนี้มาเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มเล่นจริง อีกทั้งยังพ่วงกิจกรรมหน้า Facebook Fanpage ในช่วงนี้ ให้เข้ามาร่วมสนุกอุ่นเครื่องกันไปพลางๆก่อนลงสนามเล่นจริง เล่นก็ฟรีแถมมีรางวัลแจก นี่ไม่ใช่ความฝันแน่นอน!

สิ่งที่ควรรู้และไม่ควรพลาด

อินเตอร์เฟส สุดฟริ๊ง – ด้านหน้ามีระบบให้เลือกเล่นเยอะแยะมากมาย เป็นศูนย์รวมฟังก์ชั่นต่างๆไว้ทั้งหมด หน้าเมืองจะมองเห็นผู้เล่นคนอื่นๆเดินกันไปมาอย่างคึกคัก

Boss World กำจัดบอสสุดโหด! ไม่ไหวให้หนี อยากลองดีให้มา – ร่วมมือร่วมใจกับเพื่อนๆในเซิร์ฟเวอร์ บุกตะลุมบอสโลกจนกว่าจะตายกันไปข้าง เมื่อล้มBossได้ จะได้รับของรางวัลเป็นพวกกล่องสมบัติลึกลับ ที่ภายในบรรจุของล้ำค่าที่หาได้ยากและทองคำมากมายมหาศาล

เก็บผลไม้คลายหัวร้อน – มินิเกมคลายเครียดที่มีให้เล่นทุกวัน วันละ2ครั้ง นอกจากทำให้ผ่อนคลายแล้วยังได้ทั้งพลังงาน เพชร และฉายา(ช่วยเพิ่มสเตตัส) ตามคะแนนผลไม้ที่เราเก็บได้อีกด้วย งานนี้ใครมือดีเก็บได้เยอะก็รับกันไปแบบเต็มๆ

พิชิตฝันร้าย บุกทำลายเงามายา !! – เพื่อนๆจะต้องสู้กับด้านมืดของตัวเองซึ่งสกิลทุกอย่างจะเหมือนกับเราทั้งหมด ระดับความยากเข้าขั้นฝันร้ายสุดๆ หากชนะเงามายาได้ เพื่อนๆจะได้รับค่าประสบการณ์เป็นการตอบแทน

กิลด์ – ฟังก์ชั่นคอมมูนิตี้ที่สำคัญในเกมอีกอย่างหนึ่ง สามารถอัพเพิ่มค่าพลังโจมตีและป้องกันได้ ทั้งยังร่วมประมูลแย่งชิงไอเทมแรร์ ชุดแฟชั่นสงคราม Set พิเศษก็หาได้จากที่นี่เช่นกัน

วังทองคำ – จัดมาเอาใจพวกชอบขุดทอง หรือชอบล่าทองคำโดยเฉพาะ ทองใครไม่พอใช้ รีบมาหาทองกันที่นี่ได้เลย

คลังแฟชั่นสุดจี๊ด ที่เห็นแล้วต้องร้องซี๊ด – อีกหนึ่งความน่ารักที่เพื่อนๆสามารถแต่งตัวละครได้ตามสไตล์ และไม่เหมือนใคร แถมเพิ่มค่าสเตตัสได้ทุกชิ้นอีกด้วย
กิจกรรมดีๆ ที่สายฟรี ต้องมีเฮ

กิจกรรมที่ทางต้นสังกัดเอามาฝากเพื่อนๆที่ชอบใช้ Line เพียงแค่เพิ่มเพื่อน @nutsgame และเข้าไปร่วมกิจกรรมหน้า FB แฟนเพจ Dreamer World – ศึกโลกสวย ลุ้นรับของรางวัลสุดคิวท์มากมาย งานนี้รับขวัญเกมน้องใหม่กันแบบสุดๆ บอกได้เลยมีหลายกิจกรรมห้ามพลาดเด็ดขาด! กิจกรรมจัดกับแบบต่อเนื่อง ใครยังไม่แอ๊ดมารีบเลย

ย้ำอีกครั้ง!! สำหรับเพื่อนๆสายแบ๊วที่ชื่นชอบเกมแนว ARPG, Hack Slash ไม่ควรพลาด กับเกมนี้ มหาศึกโลกสวยที่พร้อมใกล้จะเปิด OBT แล้วเร็วๆนี้

ติดตามศึกโลกสวยได้ที่
Facebook Fanpage : https://goo.gl/wLhpQj 
ชมความรั่วของ GM ได้ที่นี่: https://youtu.be/hNt_jS6Jskw 
ติดตามข่าวสารแบบExclusiveได้ที่ Line : @nutsgame 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่