สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE WEBTOON บริการการ์ตูนดิจิตอลพร้อมให้คุณอ่านฟิน มันส์ฟรี จาก LINE ตอกย้ำความสำเร็จของการ์ตูนดัง “คุณแม่วัยใส” และ “ครัวง่ายๆ สไตล์เด็กหอ” พร้อมส่งโปรเจค “ประตูสู่ดาว” สานฝันนักเขียนการ์ตูนไทย

“คุณแม่วัยใส” (Teenage Mom) เรื่องราวชีวิตธรรมดาๆ ของ "ฟ้า" สาวผู้พลาดพลั้งตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร เป็นการ์ตูนจากปลายปากกาของนักเขียนชาวไทยเรื่องแรกบน LINE WEBTOON ที่มีผู้อ่านทะลุ 1,000,000 คน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ “ครัวง่ายๆ สไตล์เด็กหอ” (Lazy Cooking) เรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารแสนอร่อยที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ ยังดังไกลถึงต่างประเทศ โดยมีการแปลเป็นภาษาบาฮาซาสำหรับผู้อ่าน LINE WEBTOON ในประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของ LINE WEBTOON ที่เป็นแพลตฟอร์มอ่านการ์ตูนอันดับ 1 ของไทย LINE จึงส่งโปรเจคประตูสู่ดาว มอบทุนสนับสนุนความฝันของนักเขียนการ์ตูนหน้าใหม่ในประเทศไทยกว่า 540,000 บาท ต่อปี โดยมีเกณฑ์การคัดเลือกดังนี้

  1. ต้องเป็นเรื่องที่มีการอัพโหลดอย่างน้อย 4 ตอน ใน 3 เดือนที่ผ่านมา
  2. มีจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 100 คน
  3. มียอดผู้อ่านมากกว่า 30,000 ครั้ง

ระบบจะคัดเลือกเรื่องที่ผ่านเกณฑ์ดังกล่าวจากเรื่องทั้งหมดในชาลเลนจ์ลีก (แพลตฟอร์มที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับทุกคน ไม่ว่าใครก็สามารถอัพโหลดการ์ตูนของตัวเองได้) จากนั้นทีมงานจะคัดเลือกจนเหลือเพียง 5 เรื่อง แล้วจึงตัดสินด้วยผลโหวตจากผู้อ่าน โดยในทุกเดือน 3 เรื่องที่ได้รับการโหวตสูงสุดจะได้รับทุนสนับสนุนความฝัน ทุนละ 15,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เป็นนักเขียนประจำของ LINE WEBTOON โดยจะได้รับค่าตอบแทนทุกเดือนอีกด้วย

LINE WEBTOON บริการการ์ตูนดิจิตอลภาษาไทยพร้อมด้วยคอนเทนต์หลากรส หลายแนว ทั้งจากประเทศไทยไทยและต่างประเทศ ให้คุณสามารถสนุก อิน ฟินกับการ์ตูนในรูปแบบที่แปลกใหม่ เหมาะสำหรับการอ่านทั้งบนสมาร์ทโฟนและ PC สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆ จาก LINE WEBTOON ได้ผ่านช่องทาง:

ติดตามอ่านการ์ตูนยอดนิยมได้ทาง LINE WEBTOON

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่