นวัตกรรม (Innovation)  |   วันที่ : 19 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PLEXTOR หนึ่งในแบรนด์อุปกรณ์บันทึกข้อมูลดิจิตอลประสิทธิภาพสูง ได้เปิดตัว M8Pe SSD ซีรี่ย์ล่าสุด ชนิด high efficiency solid-state drive (SSD) ที่สร้างมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ นับเป็น SSD รุ่นแรกจาก PLEXTOR ที่ใช้ NVMe PCIe Gen3 x4 interface   M8Pe เหนือกว่าด้วยความเร็งในการอ่าน/เขียน ทั้งแบบต่อเนื่อง และแบบสุ่ม มีการใช้ชิ้นส่วนประกอบคุณภาพสูงสุด และชุดระบายความร้อนเกรด profession heat sink พร้อม เทคโนโลยี LDPC correction   M8Pe สามารถคงรักษาระดับประสิทธิภาพสูง แม้จะมีอายุการใช้งานมรายาวนาน ตอบสนองทุกความต้องการของเกมเมอร์มืออาชีพ M8Pe มอบความเหนือกว่าด้านประสิทธิภาพ ความเร็วในการเข้าถึงข้อมูล และประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ที่ไหลลื่น

PLEXTOR ได้สร้าง M8Pe ให้มีมาตรฐานสูงสุดสำหรับ SSD เกมมิ่ง ด้วย interface NVMe  M8Pe สามารถลด access latency สามารถรถ่ายเทข้อมูลได้เร็วมาก ผนวกกับ PCIe Gen3 x4 high speed interface ล่าวสด M8Pe มีความเร็วต่อเนื่องในการอ่าน/เขียน สูงถึง 2500/1400 MB/s และการอ่านเขียนแบบสุม 280,000/240,000 IOPS ทำให้ผู้ใช้งานเกิดความพอใจสูงสุดในการเข้าถึงข้อมูลที่ซ้ำซ้อนของเกมส์ต่างๆ เพื่อให้การอ่าน/เขียนของ M8Pe แม่นยำ และถูกต้องที่สุด ได้มีการใช้เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง LDPC correction technology ที่มีความสามรถในการแก้ไขข้อผิดพลาด ความเสถียรของ M8Pe เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ Plextor ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งตั้งแต่การออกแบบ ได้มีการติดตั้ง heat sink คุณภาพสูงสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ M8PE สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ป้องกันการ overheat ทำให้ SSD สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และมีอายุการใช้งานที่ยืนยาว

SSD จาก PLEXTOR นั้นใช้ส่วนประกอบคุณภาพสูงในการผลิตเสมอ โดย M8Pe ใช้ controller chip ล่าสุดจาก Marvell, Toshiba's 15 nm MLC NAND Flash memory และ firmware เอกสิทธิ์จาก PLEXTOR เพื่อตอบสนองความต้องการ ความเร็วในการ อ่าน/เขียน ประสิทธิภาพ ความเสถียร และอายุการใช้งานมที่ยาวนาน

PLEXTOR's Senior Director Shu-Qing Li กล่าวว่า "กลุ่มเกมเมอร์เป็นกลุ่มที่มีความพิถีพิถันกับเรื่องรายละเอียสเปคของระบบเป็นอย่างมาก นอกจานี้เกมส์สมัยใหม่ยังเน้น effect ภาพ และเสียง ซึ่งจำเป็นต้องใช้เครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง PLEXTOR ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ SSD สำหรับการใช้งานเล่นเกมส์โดยเฉพาะ โดยมี interface ความเร็วสสูงที่ล้ำสมัยที่สุด และรองรับ standard/protocol ล่าสุด M8Pe NVMe PCIe Gen3 x4 interface SSD ช่วยให้สามารถใช้ประสิทธิภาพส่วนประกอบอื่นๆของเครื่องได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยความสามารถด้าน professional gaming ของ M8Pe ทำให้ทุกคนสามารถมีความสุขกับการเล่นเกมส์แบบที่ไม่เคยมาก่อน "

M8Pe SSD จาก PLEXTOR จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนสิงหาคม ศกนี้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่ต่างกันของเกมเมอร์ PLEXTOR ได้เตรียมรุ่น PCIe และ M.2 2280 โดยมีขนาดความจุตั้งแต่ 128 GB, 256 GB, 512 GB และ 1TB ทุกผลิตภัณฑ์จำเป็นต้องผ่านมาตรฐานการทดสอบที่เข้มงวดจาก PLEXTOR ด้วยอายุการใช้งานเฉลี่ยของอุปกรณ์ 2.4 ล้านชั่วโมง MTBF (mean time between failures) ทำให้คุณอุ่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันนาน 5 ปี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่