สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัว Z2 สมาร์ทโฟนแพลตฟอร์ม Tizen รุ่นที่ 3 อย่างเป็นทางการที่อินเดีย โดยเป็นรุ่นที่เปิดตัวออกมาต่อจาก Z1 และ Z3 ซึ่งเปิดตัวออกมาเมื่อปีที่แล้วและยังคงมีเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการสมาร์ทโฟนในราคาประหยัดงบหรือผู่ที่จะเปลี่ยนจากฟีเจอร์โฟนมาใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก รายละเอียดสเปกของ Samsung Z2 มีดังนี้

Samsung Z2 มีจอแสดงผลกว้าง 3.97 นิ้ว ความละเอียด WVGA 800x480 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยชิป Spreadtrum processor quad-core 1.5GHz, RAM 1GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 8GB, รองรับ microSD card, กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้าความละเอียด VGA, แบตเตอรี่ความจุ 1500mAh, รันแพลตฟอร์ม Tizen 2.4, รองรับการใช้งาน 2 ซิม, รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นสำหรับผู้ใช้งานในอินเดียได้แก่ My Money Transfer app หรือแอพสำหรับโอนเงินที่สามารถใช้โอนเงินบัญชีต่างธนาคารอย่างรวดเร็ว S Bike Mode หรือโหมดการใช้งานขณะขี่จักรยาน เป็นต้น

Samsung Z2 มีราคาเปิดตัวที่อินเดีย 4,590 รูปี (ประมาณ 2,370 บาท) มีตัวเครื่องให้เลือกในแบบสีทอง สีดำและสีแดง เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 29 สิงหาคมเป็นต้นไปผ่านช่องทางออนไลน์โดย PayTM และตามหน้าร้านค้าปลีกอื่นๆ ในอินเดีย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่