อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เปิดตัวลำโพงไร้สายแบบพกพา 4 รุ่นใหม่ PH1, PH2, PH3 และ PH4 มาพร้อมกับฟีเจอร์และดีไซน์ที่ทันสมัย มอบคุณภาพเสียงที่ดีสำหรับใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ร่มและกลางแจ้ง

LG PH2 และ LG PH4 เป็นลำโพงไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานกิจกรรมกลางแจ้ง มีคุณสมบัติกันกระแทกและทนต่อการเปียกน้ำ ลำโพงทั้ง 2 รุ่นให้เสียงเบสแบบ 360 องศารอบทิศทาง มีสายคล้องสำหรับพกพาหรือแนบติดกับพื้นผิวต่างๆ LG PH4 เป็นรุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่า LG PH2 และมีการขับเสียงแบบ dual passive radiators เพื่อเพิ่มพลังเสียงเบสและคุณภาพเสียงที่ออกมาให้ดียิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใน LG PH4 ใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง ส่วน LG PH2 ใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง

แถวหน้า ซ้าย PH3 / ขวา PH2

แถวหลัง ซ้าย PH4 / ขวา PH1

LG PH3 มีดีไซน์คล้ายกับแท่งเทียน มีโหมดแสดงไฟหลากสี ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานในร่ม มีแบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง

LG PH2, PH3 และ PH4 สามารถจับคู่กับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ได้ถึง 2 อุปกรณ์พร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีพอร์ต AUX สำหรับต่อกับอุปกรณ์ที่ไม่รองรับ Bluetooth อย่างเช่นเครื่องเล่น CD และ MP3 รุ่นเก่า

LG PH1 เป็นลำโพงที่มีไฟหลากสีแสดงอารมณ์ของดนตรี ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานในร่ม แต่จะไม่มีพอร์ต AUX มีแบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง

ลำโพงทั้ง 4 รุ่นจะถูกวางจำหน่ายในบางประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยราคาและกำหนดการวางจำหน่ายยังไม่มีการเผยออกมา แต่ LG จะนำอุปกรณ์ท้ง 4 รุ่นไปแสดงที่งาน IFA 2016 ต้นเดือนกันยายนนี้ซึ่งคาดว่ารายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเผยออกมาในช่วงนั้นด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่