สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงการถ่ายเซลฟี่ เชื่อว่าหลายๆ คนที่ใช้สมาร์ทโฟนต้องไม่พลาด แต่กว่ารูปจะสวยใส หน้าเนียน ฟรุ้งฟริ้งแล้วนั้นต้องผ่านอีกกี่แอพพลิเคชั่น วันนี้มีสมาร์ทโฟนเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่สไตล์สวยเป็นธรรมชาติ โดดเด่นไม่เน้นแอพฯ แค่มี OPPO F1s กับทริคง่ายๆ 4 ข้อ ที่จะทำให้รูปเซลฟี่ของคุณไม่เหมือนใคร ลองไปดูกันว่ามีวิธีไหนบ้าง

Step 1 : เซลฟี่สวยใส เน้นเป็นธรรมชาติ

เพียงใช้กล้องหน้าของ OPPO F1s ด้วยโหมด Beautify 4.0 จากนั้นปรับความเนียนอยู่ที่ระดับ 1 และเลือกโทนสีผิวอยู่กึ่งกลาง จะทำให้ได้รูปเซลฟี่ที่เนียนใสเน้นความเป็นธรรมชาติ และโทนสีจะอมชมพูไม่เหลือง หรือแดงมากเกินไป

Step 2 : เซลฟี่ขั้นสุดประดุจเน็ตไอดอล

สำหรับใครที่อยากได้รูปเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง ลองปรับระดับความเนียนใสของโหมด Beautify 4.0 ในระดับ 3-4 และปรับโทนสีผิวค่อนไปทางสีแดง จะทำให้ได้รูปที่เนียนใสไร้ริ้วรอย แถมยังอมชมพูมีเลือดฟาดเหมือนเน็ตไอดอลทั้งหลาย

Step 3 : เซลฟี่สนุกเป็นกรุ๊ปด้วย Panorama Selfie

ใครที่มีเพื่อนเยอะไม่ควรพลาดกับฟังก์ชั่นนี้ เพราะจะทำให้คุณสามารถเก็บภาพของคุณและเพื่อนทุกคนได้ครบจบในเฟรมเดียว การใช้งานเพียงเลือกที่ กล้องหน้า จากนั้นเลือกโหมดพาโนรามากดชัตเตอร์หนึ่งครั้งแล้วหมุนกล้องไปทางซ้ายและขวา เพื่อให้กล้องเก็บภาพเพื่อที่อยู่ข้างๆ คุณได้คนทุกคน

Step 4 : เซลฟี่แบบฮิปเตอร์ด้วยฟิลเตอร์ที่ใช่

แน่นอนว่านอกจากจะมีกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลที่ถ่ายรูปออกมาสวยแล้ว ยังมีฟิลเตอร์ให้เลือกใช้กับสไตล์การถ่ายรูปของคุณ โดยมีให้เลือกถึง 7 แบบที่ต่างกัน ใครชอบโทนสีไหนที่คิดว่าใช่ลองไปใช้กันดู

นี่เป็นเพียงทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่อยากให้ไปลองใช้งานกันดู ซึ่งแต่ละคนก็จะมีสไตล์การเซลฟี่คนละแบบ แต่สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสักรุ่นที่ทำให้คุณเซลฟี่เป๊ะ แชะมุมไหนก็สวย และพร้อมที่จะแชร์ออกไปทันที OPPO F1s คือคำตอบที่ใช่สำหรับคนชอบเซลฟี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่