กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

YI Technology เป็นผู้นำด้านการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าและอัจฉริยะ ร่วมกับบริษัทป๊อปลีดเดอร์ จากฮ่องกง เปิดตัวกล้องแอคชั่น YI 4K ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเริ่มหน้าประวัติศาสตร์ใหม่แห่งการถ่าพภาพให้กับผู้รักกล้องทุกคน

“เราได้มองเห็นถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นของคนไทยซึ่งมองหากล้องแอคชันคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสม ดังนั้น เราจึงเลือกประเทศไทยให้เป็นประเทศแรกในทวีปเอเชียในการเปิดตัวบริษัท YI Technology โดย YI 4K Action Camera นับเป็นกล้องที่มีความสมบุกสมบันเหมาะแก่ทุกการท่องเที่ยว และในขณะเดียวกันก็ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะกล้องตัวนี้พร้อมที่จะจับทุกภาพความทรงจำได้อย่างชัดเจนและมีคุณภาพสูง” นายอันเดรย์ บัคห์ทีฟ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท YI Technology กล่าว

“นอกจากนี้ เรายังเชื่อมั่นว่าทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ดีและสร้างสรรค์ได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ยกตัวอย่างเช่น YI 4K Action Camera ซึ่งมี Built-in lens พร้อมด้วยโหมดป้องกันภาพบิดเบือน และฟังก์ชั่นป้องกันภาพสั่น จึงทำให้ผู้ใช้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายวิดีโอที่ให้ความเป็นธรรมชาติและมีความคมชัด” นายอันเดรย์กล่าวเสริม

สำหรับฟีเจอร์อื่นๆ เช่น ไมโครโฟนแบบคู่ ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้ภาพจากวิดีโอคุณภาพสูง ไปพร้อมกับเสียงที่ทรงพลัง

YI 4K Action Camera ไม่เพียงแต่ทำให้มือสมัครเล่นสามารถสนุกไปกับการถ่ายภาพแล้วเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับช่างภาพมืออาชีพ ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อีกหลายชนิด และรีโมทบลูทูธ 4.0 ซึ่งทำให้สามารถถ่ายภาพได้จากระยะไกล และจับภาพได้หลากหลายมุมมองมากยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น YI 4K Action Camera ยังสามารถตัดต่อภาพและวิดีโอ พร้อมทั้งแชร์บนโซเชียล มีเดียได้อย่างทันที โดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ YI 4K Action Camera และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก YI Technology เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ซึ่งตัวกล้องนั้นนอกจากจะมีคุณภาพสูงทั้งในเรื่องของภาพและเสียงแล้ว ยังอยู่ราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้อีกด้วย” นางแองเจเลีย หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทป๊อปลีดเดอร์ พันธมิตรฝ่ายขายและการตลาดในต่างประเทศ และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ YI Technology ในประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก YI Technology ยังรวมไปถึง YI Home Camera ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบความปลอดภัยภายในบ้านได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน โดยผ่านทางแอพลิเคชั่น และยังมี YI Smart Dash Camera ที่มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือขั้นสูงสำหรับผู้ขับขี่ เพื่อให้เกิดความมั่นใจและความปลอดภัยในทุกการขับขี่

YI Technology ได้รวบรวมเอานักพัฒนามืออาชีพจากทั้งสหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น และ อิสราเอล และยังร่วมมือกับ Google เพื่อพัฒนา 360-degree circular Jump camera rig โดยใช้กล้อง YI 4K Action Camera เป็นอุปกรณ์หลัก

สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ YI Technology ได้ไว้วางใจให้ป๊อบลีดเดอร์ บริษัทชั้นนำจากฮ่องกงที่เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ YI Technology ยังไว้วางใจให้ป๊อบลีดเดอร์เป็นผู้ดูแลการทำตลาดและบริการหลังการขายในประเทศไทยอีกด้วย

นอกจากกล้อง YI 4K Action Camera แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก YI Technology ผู้ผลิตอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำจากประเทศจีน อันรวมไปถึง YI Action Camera รุ่นแรก YI Home IP Camera และ YI Dash Cam ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายที่ Digital2home ทุกสาขา และซื้อออนไลน์ได้ที่ lnw Gadget และ KK Camera ได้ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ YI Technology ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับกล้อง YI 4K Action Camera ให้เลือกมากมาย อาทิ ไม้เซลฟี่แบบปรับระดับได้ เคสกันน้ำ และสายรัดกล้องสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น

YI 4K Action Camera วางจำหน่าย 3 สี คือ สีดำ (Night Black) สีขาว (Pearl White) และสีโรส โกลด์ (Rose Gold) ในราคา 9,590 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่