หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัว Gear S3 นาฬิกา smartwatch รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ โดยยังคงยืนยันจุดยืนเดิมในการตัดสินใจไม่ใช่งานแพลตฟอร์ม Android Wear ของ Google และเลือกที่จะนำแพลตฟอร์ม Tizen ของตัวเองมาใช้ในนาฬิกาตระกูล Gear รุ่นล่าสุดนี้ ซึ่ง Samsung เผยว่าล่าสุดมีแอพกว่า 10,000 แอพ พร้อมให้ดาวน์โหลดไปใช้งาน

มีรายละเอียดการปรับปรุงต่างๆ มากมายที่มาพร้อมกับ Samsung Gear S3 เช่น การนำกระจก Gorilla Glass SR+ รุ่นใหม่มาใช้งาน มีการเพิ่มความจุแบตเตอรี่เป็น 380mAh จากรุ่นก่อนที่ให้มา 250mAh จอแสดงผลกว้างขึ้นเป็น 1.3 นิ้ว ความละเอียด 360x360 พิกเซล (หน้าปัดกลม) มีลำโพงในตัว และยังคงมีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68

Samsung Gear S3 ขับเคลื่อนด้วย CPU dual-core 1.0GHz, RAM 512MB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 4GB, รันแพลตฟอร์ม Tizen 2.3.2, รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.2, Wi-Fi, GPS, Glonass, รองรับการชาร์จไร้สาย (Wireless WPC), รองรับระบบชำระเงินผ่าน NFC, มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ, รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android 4.4 ขึ้นไป + RAM 1.5GB ขึ้นไป

Samsung Gear S3 แบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่นย่อย คือ Samsung Gear S3 Frontier ซึ่งเป็นนาฬิกาแนวสปอร์ต มีตัวเรือนสีดำและเป็นรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อ 3G / LTE ส่วนอีกเวอร์ชั่นหนึ่งคือ Samsung Gear S3 Classic เป็นรุ่นที่รองรับเฉพาะ Wi-Fi / Bluetooth มีตัวเรือนสีเงินพร้อมกับสายหนัง อย่างไรก็ตามนาฬิกาทั้งสองเวอร์ชั่นใช้วัสดุประกอบตัวเรือนและกระจกหน้าจอชนิดเดียวกัน

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่