แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด โดยผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ นายอลงกร เจียมปรีชา ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนด์ LifeSmart™ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชีวิตง่าย แค่ปลายนิ้ว" ซึ่งพัฒนาโดยอดีตผู้บริหารจาก UTSTAR (Denny Dong) และทีมงานของ Alibaba โดย LifeSmart™ เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท Smart Home ที่เน้นการสั่งการ ควบคุม การทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน ผ่าน LifeSmart™ App บนสมาร์ทโฟนได้อย่างอัตโนมัติ ผ่านสมาร์ทโฟน อาทิ การควบคุมการเปิดปิด ระบบอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบความเย็นและความบันเทิงต่างๆ และระบบรักษาความปลอดภัย สามารถตั้งค่าได้อย่างไม่จำกัดผ่าน LifeSmart™ App

นายอลงกร เจียมปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในยุคปัจจุบันนี้ ถ้าพูดถึงเรื่อง Smart Home คนส่วนใหญ่จะมองว่า เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องที่ไกลตัว จึงไม่ค่อยยอมรับใน Solution นี้มากเท่าไหร่นัก ทางเราจึงได้นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ LifeSmart™ ซึ่งก่อตั้งและพัฒนาขึ้นโดยอดีตผู้บริหาร Alibaba ในปัจจุบันมีผู้ร่วมลงทุนหลักๆ คือ Alibaba, foxconn และ Haier โดยสินค้าของ LifeSmart™ จะควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน ที่ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารเชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ต เน้นการสั่งการ ควบคุม การทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างอัตโนมัติ และมีจุดเด่นคือหน้าตาของแอปที่ดูเป็นมิตร ควบคุมได้ง่าย จึงทำให้ลูกค้าสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายและมีความยืดหยุ่นที่สูง โดยแบรนด์ LifeSmart™ เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "ชีวิตง่าย แค่ปลายนิ้ว"

ซึ่งจุดแข็งของแบรนด์ LifeSmart™ จะแบ่งสินค้าเป็น 2 ประเภท คือ Stand Alone และเป็น Set ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้ ไม่สูงจนเกินไป และกลุ่มเป้าหมายของเราจะเป็นกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและอยู่กับเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน ซึ่งในอนาคตคาดว่าจะผลิตสินค้าเพิ่มมากถึง 30SKUs โดยงบการตลาดในช่วงไตรมาสที่ 4 เราตั้งเป้าไว้ที่ 15-20 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น Below The Line 60% และ Above The Line 40%

และในปี 2560 คาดว่าจะมีรายได้ 200 ล้านบาท หรือชิงส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฮมได้ 20% ของตลาดรวม สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดเราจะรุกทั้ง 3 ช่องทางพร้อมกัน คือ Retail ,Online Market ,Project เพื่อให้ระบบเกิดการเกื้อหนุนกันซึ่งเราหวังว่าทุกคนจะรู้จักและเกิดความมั่นใจในแบรนด์ LifeSmart™ มากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังเป็นระบบ Smart Home ที่ใช้ไม่ยาก และไม่ใช่เรื่องไกลตัวอย่างที่คิด ไม่ว่าใครๆก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ Smart Home ได้ครับ ” นายอลงกร กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่