สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZTE ผู้ผลิตอุปกรณ์ไร้สายชั้นนำระดับโลกได้เปิดตัวมือถือระดับเรือธงในซีรีส์ AXON ในรุ่น Axon 7 mini ซึ่งโทรศัพท์ของ ZTE รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวในงานแสดงสินค้า IFA นี้ได้นำเอาคุณสมบัติหลายหลายประการที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากรางวัลมากมายซึ่งรวมถึงรางวัลจากทางองค์กรผู้บริโภคมารวมไว้ในโทรศัพท์ขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้วนี้

ประธานกรรมการบริหารของ ZTE Mobile Devices คุณอดัม เจิง ได้เน้นย้ำว่า “ผู้บริโภคทั่วโลกนั้นได้ประทับใจใน AXON 7 ของเราที่ได้ให้ประสบการณ์และคุณสมบัติของโทรศัพท์ในระดับเรือธงกับผู้บริโภคในราคาที่คู่แข่งนั้นไม่สามารถจะแข่งขันกับเราได้อย่างง่ายดาย และเราได้เพิ่มอุปกรณ์ในซีรีส์นี้อีกด้วยการเปิดตัว Axon 7 mini ในวันนี้ที่ทำให้ผู้บริโภคนั้นมีทางเลือกมากขึ้นในด้านขนาดของโทรศัพท์แต่ยังคงประสิทธิภาพที่ดีที่พวกเขานั้นต้องการในโทรศัพท์ระดับเรือธง”

คุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน มาในขนาดพกพาได้ง่าย

ZTE Axon 7 mini นั้นให้คุณภาพของเสียงในระดับสูงสุดที่โทรศัพท์สมาร์ทโฟนในทุกวันนี้นั้นจะทำได้ ซึ่งการที่จะทำเช่นนั้นได้นั้นเป็นผลมาจากการที่ ZTE นั้นร่วมมือกับสมาคมด้านเสียงมากมายหลายสถาบัน รวมถึงศาสตราจารย์ด้านเสียงหลากหลายท่านจากสถาบัน Golden Ears Conservatory of Music อันทรงเกียรติอีกด้วย การที่ได้ระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบนั้นเป็นสิ่งสำคัญโดยได้มีการนำเอาหน่วยประมวลผลด้านเสียงที่เยี่ยมยอดจากผู้เชี่ยวชาญมาใช้ใน AXON 7 mini นี้นั่นคือ Asahi Kasei Microdevices (AKM) ที่ให้ประสิทธิภาพของเสียงสมจริงระดับ Hi-Fi ที่ไร้คู่แข่งจะมาเปรียบเทียบได้

ZTE Axon 7 mini นั้นมาพร้อมกับลำโพงคู่ด้านหน้าแบบสเตอริโอที่ให้เสียงที่คมชัด ใส และเปี่ยมพลังพอที่จะเปิดเพลงได้ในงานปาร์ตี้หรืองานสังสรรค์นอกอาคารได้ โดยลำโพงนั้นได้มีรวมเอาระบบ Dolby Atmos® เข้ามาไว้ด้วยซึ่งสามารถจำลองเสียงแบบในโรงภาพยนตร์แบบ 7.1 รอบทิศทางได้ในทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

การออกแบบระดับโลกที่มีพื้นฐานจากเทคโนโลยียานยนต์

โทรศัพท์รุ่นล่าสุดจาก ZTE นี้มีการออกแบบอันยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับใน AXON 7 ที่พัฒนามาให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แม้กระทั่งลูกค้าที่เน้นคุณภาพของงานออกแบบเป็นพิเศษก็ตาม โดยทาง AXON นั้นได้สร้างสรรค์ผลงานจากความร่วมมือของ Designworks ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของค่ายยานยนต์ชื่อดังอย่าง BMW ทำให้ได้ Axon 7 mini ที่มีการออกแบบส่วนโค้งเว้าแบบ G3 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง ร่วมกับกระจกจอสัมผัสขอบมน 2.5D และวัสดุโลหะแบบหล่อเป็น unibody ผสมผสานเป็นสมาร์ทโฟนที่มีการออกแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจและที่น่าสนใจคือความรู้สึกเมื่อถืออยู่ในมือที่กระชับ สะดวกพอดีมือและพกพาได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

คุณสมบัติเด่นเพิ่มเติม

ZTE Axon 7 mini นั้นมาพร้อมกับชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 617 octa-core processor, แรมขนาด 3GB, เนื้อที่รอม 32GB และช่องใส่ซิมคู่แบบ สามารถเพิ่ม MicroSD ได้ในถาดซิมและใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 รุ่นล่าสุด ทั้งหมดนั้นทำให้ AXON 7 mini นั้นเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ, พลัง และประสบการณ์อันดีเยี่ยมที่ไม่ได้ด้อยลงเลยแม้นาดของโทรศัพท์จะลดลงก็ตาม นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาด 2705mAh ที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงยังมีเทคโนโลยี Qualcomm® Quick Charge™ ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 ถึง 50% ได้ในระยะเวลาเพียง 30 นาที และยังมาพร้อมด้วยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือทางด้านหลังของเครื่อง, กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลเพื่อภาพถ่ายที่สวยงามคุณภาพสูง
AXON 7 mini นั้นจะเปิดตัวในประเทศรัสเซีย, เยอรมนี, สเปน, โปแลนด์, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, อินเดีย, ซาอุดิ อาระเบียและสหรัฐอเมริกา โดยในตลาดนอกเหนือจากอเมริกานั้นจะพร้อมขายในช่วยปลายเดือนกันยายนในราคาขายปลีกที่แนะนำที่ 299 ยูโร (รวมภาษีแล้ว)

ZTE at IFA

ZTE ได้มีกำหนดการกิจกรรมต่างๆ ในงาน IFA 2016 อยู่มากมาย ทั้งกิจกรรมความบันเทิงทุกวัน, การสาธิตผลิตภัณฑ์และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากที่เวที ZTE (105) ฮอลล์หมายเลข 25

คุณสมบัติของ ZTE Axon 7 mini :

เครือข่าย Slot-1

  • FDD-LTE: 1/2/3/4/5/7/8/12/17/20
  • TDD-LTE: B38/40/41
  • WCDMA: B1/2/4/5/8
  • GSM: B2/3/5/8
  • CDMA: BC0
  • CA: B3+B7 B20+B3 B20+B7 B8+B7 B12+B4 B17+B4

Slot -2 GSM: B2/3/5/8 WCDMA: B1/2/4/5/8

ชิปประมวลผล: Qualcomm MSM8952, 4x 1.5GHz+ 4x 1.2GHz,
ระบบปฏิบัติการ:  Android 6.0
ขนาดและน้ำหนัก:  147.5 x 71 x 7.8mm, 153g
จอแสดงผล: 5.2’’FHD 1080 x 1920, AMOLED, 16M Color
กล้อง: 16MP PDAF+8MP FF
แบตเตอรี่: 2705mAh with Quick Charge 2.0
การเชื่อมต่อ: 3.5mm Headset, USB Type-C
หน่วยความจำ: 32GB(ROM) + 3GB(RAM)
คุณสมบัติอื่นๆ:

  • WIFI IEEE 802.11b/g/n/ac,BT 4.1,USB Type-C NFC
  • GPS/A-GPS/GLONASS/Beidou
  • Accelerometer/Proximity/Light/Geomagnetic /Gyroscope sensor
  • Fingerprint/Voiceprint Verify;
  • HIFI ,Dual Speakers ,
  • Quick Charge
  • CA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่