หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 2 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงภูมิใจเสนออุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้จากตระกูลเกียร์ เอส “ซัมซุง เกียร์ เอส 3 (Samsung Gear S3)” จำนวน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นฟรอนเทียร์ (Frontier) ที่ได้รับการออกแบบให้มีความทนทานสูง และรุ่นคลาสสิก (Classic) ที่หรูหราและเรียบง่าย เสริมย้ำความแข็งแกร่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ โดยซัมซุงได้ผสานทั้งนวัตกรรมล่าสุดและเอกลักษณ์ ของนาฬิกาข้อมือเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานไปอีกขั้น ทั้ง 2 รุ่นมากับดีไซน์สวยงามเหนือระดับ เพราะซัมซุงสอดแทรกเอกลักษณ์ของนาฬิกาข้อมือไว้ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ

มิส ยังฮี ลี รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดระดับโลก ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “ซัมซุงที่ต้องการนำเสนออุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ที่มีความใกล้เคียงกับนาฬิกาข้อมือมากที่สุด ดังนั้น ซัมซุงจึงต้องผลิตชิ้นส่วนที่มีรูปร่างและให้ความรู้สึกเหมือนนาฬิกาข้อมือขึ้นมาให้ได้ก่อน” จากนั้นซัมซุงได้แสดงภาพโฮโลกราฟิกที่ใช้ลำแสงยิงภาพของกลุ่มดาวเหนือเวทีทรงกลม กลุ่มดาวต่างๆ นี้หมุนไปรอบๆ ก่อนที่ลำแสงทั้งหมดจะรวมกันเป็นลำแสงขนาดใหญ่เพื่อแสดงภาพของซัมซุง เกียร์ เอส 3

รุ่นฟรอนเทียร์ (Frontier)

งานเปิดตัวเกียร์ เอส 3 เป็นงานที่ซัมซุงตั้งใจนำเสนอประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์จริงมากกว่า งานเปิดตัวครั้งไหนๆ ที่ผ่านมา ซัมซุงนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้วยวิธีการใหม่ โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาข้อมือมาร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นและร่วมนำเสนอรายละเอียดต่างๆ อาทิ มร. อีวาน อาปา นักออกแบบนาฬิกาชาวสวิส ผู้ร่วมงานกับซัมซุงอย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างสรรค์และออกแบบส่วนประกอบต่างๆ ของเกียร์ เอส 3 มร.อาริก เลอวี ศิลปินและนักออกแบบผลิตภัณฑ์ ผู้ออกแบบหน้าปัดและสาย กล่าวว่า “เกียร์ เอส 3 นั้นเป็นดั่งงานศิลป์ที่เปี่ยมประโยชน์ใช้สอย” พร้อมด้วยตัวแทนของซัมซุงที่เป็นผู้นำเสนอขั้นตอนการออกแบบที่ผสานทั้งนวัตกรรมสุดล้ำ ดีไซน์ที่หรูหราสวยงาม ความทนทาน และคุณสมบัติต่างๆ ด้านการใช้งานที่น่าสนใจต่างๆ โดยพิธีกรของงานคือ มร.แอเรียล อดัมส์ บรรณาธิการบริหารของเว็บไซต์ aBlogtoWatch ซึ่งเป็นบล็อกเกี่ยวกับนาฬิการะดับหรูหราที่มีชื่อเสียง

รุ่นคลาสสิก (Classic)

มร. มาร์ค นอตตัน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยุโรป กล่าวว่า “เกียร์ เอส 3 มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย โดยเฉพาะคุณสมบัติหน้าจอแบบ Always On ซึ่งช่วยให้มีคุณลักษณะเหมือนนาฬิกาข้อมือยิ่งขึ้น คุณสมบัติการรองรับการชำระเงินผ่านระบบซัมซุง เพย์ (Samsung Pay) ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ คุณสมบัติการใช้งานจีพีเอสในตัว เซนเซอร์ใหม่ที่ช่วยยกระดับการใช้งาน และแอพพลิเคชั่นที่รองรับการใช้งานที่มีจำนวนมากขึ้นกว่าที่เคย แบตเตอรี่ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 4 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง”

หลังจากเสร็จสิ้นการเปิดตัว ซัมซุงได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองและสัมผัสผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่น อย่างใกล้ชิดที่ Experience Zone

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่