สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Facebook ได้ประกาศเปิดให้บริการอินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์ กับสำนักข่าวทุกราย ไม่ว่าจะเป็นประเภทใด ขนาดไหนหรือตั้งอยู่ที่ใดในโลก ฟีเจอร์อินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาการดาวน์โหลดคอนเทนต์จากเว็บไซต์บนมือถือที่ใช้เวลานาน ซึ่งส่งผลให้การอ่านข่าวบนมือถือไม่ทันใจ

สำนักข่าวในประเทศไทยมากกว่า 400 ราย ได้ใช้บริการอินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้อ่านและต่อยอดธุรกิจแล้ว ได้แก่ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, ไทยรัฐ, บางกอกโพสต์, คม ชัด ลึก, ข่าวสด, เว็บไชต์ MGR Online และเว็บไซต์ MThai


ด้วยบริการอินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์นี้เอง ที่สำนักข่าวต่างๆ สามารถควบคุมภาพรวมของคอนเทนต์ รวมถึงข้อมูลและโฆษณาต่างๆ ได้ด้วยตนเอง พวกเขาสามารถลงโฆษณาและรับรายได้ทั้งหมดโดยตรง อีกทั้งยังติดตามผลการลงโฆษณาจากระบบมาตรวัดประสิทธิภาพของโฆษณาที่ใช้อยู่เดิม หรือเลือกเพิ่มช่องทางรายได้จากคอนเทนต์ผ่านทาง Facebook Audience Network สำนักข่าวสามารถใช้เครื่องมือด้านมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความพิเศษให้แก่บทความต่างๆ ซึ่งเปิดอ่านได้อย่างรวดเร็วบน Facebook โดยไม่มีข้อจำกัดว่าผู้อ่านจะอยู่ที่ใดบนโลกใบนี้


เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบการแชร์เรื่องราวที่พวกเขาสนใจบน Facebook ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสื่อโซเชียลชั้นนำสำหรับชาวไทยอยู่แล้ว[1] สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 สถานีโทรทัศน์อันดับต้นๆ ของประเทศไทยได้เริ่มใช้อินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์เพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจไปอีกขั้น

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการอินสแตนท์ อาร์ติเคิลส์ได้ที่ http://instantarticles.fb.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่