สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE TV แอพพลิเคชั่นรวมความบันเทิง จับมือ นาดาวบางกอก เปิดตัวซีรีส์ “I HATE YOU I LOVE YOU” หวังขยายและเพิ่มฐานผู้ชมคอนเทนต์ออนไลน์

นายแดน ศรมณี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์และการตลาด LINE ประเทศไทย เผยว่า “จากผลการทำวิจัยของ TNS แสดงให้เห็นว่า 77% ของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตดูวิดีโอผ่านทางสมาร์ทโฟนทุกสัปดาห์ ทาง LINE TV จึงได้วางแผนจัดเตรียมคอนเทนต์อันหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในทุกเพศทุกวัยได้ครอบคลุมมากขึ้น เราเชื่อว่าการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ชมนั้น นอกจากจะทำให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แล้ว ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาซื้อโฆษณาทาง LINE TV อีกด้วย”


LINE TV เป็นแพลทฟอร์มที่รวบรวมคอนเทนต์ของ นาดาวบางกอก ไว้มากที่สุด ความหลากหลายมีตั้งแต่โปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ร่วมงานกันครั้งแรกใน ซีรีส์ ‘STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ’ คอนเทนต์บันเทิงเชิงท่องเที่ยวอย่าง ‘Hangover Thailand’ หรือซีรีส์สุดพิเศษ ‘อยู่ที่เรา’ ซึ่งยอดผู้ชมรวมแล้วกว่า 50 ล้านวิว และส่งท้ายปีนี้กับโปรเจกต์ใหญ่ยักษ์ที่ทาง LINE TV และนาดาวบางกอก ผนึกกำลังกันอีกครั้ง ในการผลิตซีรีส์เรื่องใหม่ โดยตั้งเป้ายอดวิวทะลุเท่าตัวกว่าโปรเจกต์ที่ผ่านมา

นายแดนกล่าวเสริมถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทาง LINE TV มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางนาดาว บางกอก อีกครั้ง และครั้งนี้ก็พิเศษกว่าครั้งก่อนๆ คือ ผู้ชม LINE TV จะได้รับชมซีรีส์แบบเรียลไทม์ ลุ้นไปพร้อมๆ กัน ตัดปัญหาเรื่องการถูกสปอยล์ตอนจบไปได้เลย นอกจากนี้ยังถือเป็นการเพิ่มความหลากหลายให้กับคอนเทนต์ทาง LINE TV อีกด้วย เพราะผู้ชมส่วนใหญ่มักคิดว่า LINE TV มีแต่ซีรีส์แนวดราม่า แต่ I HATE YOU I LOVE YOU จะเป็นแนวลึกลับ มีปม ของตัวละครที่ซับซ้อน รวมถึงน้องๆ นักแสดงในเรื่องนี้แต่ละคนมีผู้ติดตามและให้ความสนใจในผลงานเยอะมากๆ รับรองว่าผู้ชม LINE TV จะต้องสนุกและตื่นเต้นไปกับซีรี่ส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน”


“I HATE YOU I LOVE YOU” ซีรีส์แนว Suspense Drama กำกับโดย ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์ เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ซับซ้อนจนยากจะคาดเดา นำแสดงโดย ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, สกาย-วงศ์รวี นทีธร ออกอากาศทุกวันเสาร์ LIVE เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่