สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนสายพันธุ์ใหม่แบรนด์ดังจากอเมริกา “Nextbit” เดินหน้าเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันนี้ พร้อมแต่งตั้ง “บริษัท ไทยเวย์ โปรดักส์ จำกัด” เป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นำร่องส่งรุ่น Nextbit Robin ลุยตลาด ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟน เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมนวัตกรรมจัดเก็บข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ (Cloud-First) ที่ช่วยให้การจัดเก็บข้อมูลทุกอย่างแบบไม่มีวันเต็ม แถมอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบครัน หวังครองใจคอสมาร์ทโฟนชาวไทยด้วยคุณภาพที่แตกต่างและดีไซน์สุดล้ำไม่เหมือนใคร มั่นใจตลาดไทยตอบรับเป็นอย่างดี


นางสาวเคย์ ลินาเยาว์ Community & Social Media Programs Manager., Nextbit System Co.,Ltd (บริษัท เน็กซ์บิท ซิสเต็ม จำกัด) กล่าวว่า ”เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสแนะนำสมาร์ทโฟนคุณภาพภายใต้แบรนด์ Nextbit สู่สายตาผู้บริโภคชาวไทยในวันนี้ โดยเหตุผลสำคัญที่เรากระโดดเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้เพราะเห็นว่าตลาดสมาร์ทโฟนในไทยเป็นตลาดใหญ่และมีอัตราการเติบโตน่าสนใจ แม้ในปัจจุบันจะมี แบรนด์คู่แข่งในตลาดจำนวนมาก แต่แบรนด์ส่วนใหญ่เหล่านั้นไม่ได้มีความแตกต่างกันทั้งในด้านฟีเจอร์ตัวสินค้าและรูปลักษณ์ดีไซน์ ดังนั้นด้วยคุณภาพของ Nexbit ที่เป็นนวัตกรรมแห่งสมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการใช้งานที่แตกต่างและเหนือกว่า จึงทำให้เรามั่นใจว่า Nextbit จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากชาวไทยอย่างแน่นอน โดยได้แต่งตั้งให้ บริษัท ไทยเวย์ โปรดักส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของในประเทศไทย”


ด้านนางสาวสายทอง มั่นคง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยเวย์ โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบรนด์ Nexbit ครั้งแรกในประเทศไทยนั้น บริษัทฯ ได้ส่งสมาร์ทโฟนรุ่น “Nextbit Robin” เป็นหัวหอกนำร่องบุกตลาด โดย Nextbit Robin ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมความพิเศษในการจัดเก็บข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ (Cloud-First) ซึ่งทำผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บข้อมูลทุกอย่าง รวมถึงแอพพลิเคชั่นและมัลติมีเดียไว้บนคลาวด์ได้แบบไม่มีวันเต็ม นอกจากนี้ ยังมีความอัจฉริยะโดยเมื่อหน่วยความจำในตัวเครื่องใกล้เต็ม โทรศัพท์จะทาการสำรองข้อมูล รูปภาพ วีดีโอ และแอปพลิเคชั่นที่ไม่ค่อยได้ใช้งานขึ้นไว้ที่ระบบคลาวด์แบบอัตโนมัติ จากนั้น“Nextbit Robin” จะทำการปรับขนาดไฟล์ของรูปภาพ และ วีดีโอ ที่อยู่บนเครื่องให้มีขนาดเล็กลง และลบแอปพลิเคชั่นออกจากเครื่อง เหลือแต่เพียงไอคอนทิ้งไว้ เพื่อทำให้พื้นที่ในเครื่องว่างให้ได้มากที่สุด และ หากผู้ใช้งานต้องการเรียกใช้แอพพลิเคชันหรือข้อมูลที่ถูกซิ้งค์ขึ้นคลาวด์ไปแล้ว ก็สามารถเรียกคืนกลับได้ในทันทีที่ต้องการ


ยิ่งไปกว่านั้น สมาร์ทโฟน Nextbit Robin ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมและสีสันสุดล้ำไม่เหมือนใคร โดยใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android พร้อมกับจอแสดงผลแบบ Full HD 1080p ขนาด 5.2 นิ้ว IPS LCD ครอบกระจกกันรอย Gorilla Glass 4 และใช้ชิปประมวลผล Qualcomm กับแรม 3GB และมาพร้อมหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB พร้อมพื้นที่บนคลาวด์ฟรีอีก 100GB แถมยังมีกล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับการเชื่อมต่อ NFC , USB Type-C พร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 2,680 mAh แถมยังรองรับระบบชาร์จเร็ว Qualcomm Quick Charge 2.0 โดยตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สี คือ สีมินต์ และ สีดำน้ำเงิน ราคา 12,900 บาท

 


ทางบริษัทฯ ได้วางแนวทางการทำตลาดเชิงรุก โดยจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ด้านการใช้งานให้กับผู้บริโภคเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จักแบรนด์และเห็นถึงประสิทธิภาพของเครื่องสมาร์ทโฟนแบรนด์ Nextbit ที่มีความแตกต่างมากขึ้น ขณะที่ช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น เบื้องต้นจะเน้นจำหน่ายผ่าน Power Mall และในอนาคตมีแผนจะขยายช่องทางการจัดหน่ายใน Big C และ TG Fone เพิ่มขึ้น


“จากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและแตกต่างจากตลาด รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่โดดเด่นทันสมัย และการที่ Nextbit เป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นจากรวมตัวของเหล่านักพัฒนารุ่นเดอะทั้งของกูเกิล แอนดรอยด์ และเอชทีซี ซึ่งมีความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทำให้เรามั่นใจว่า Nextbit Robin (เน็กซ์บิท โรบิน) จะประสบความสำเร็จในตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ส่วนอนาคตอันใกล้นี้ เรายังมีแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แบรนด์ Nextbit เข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง” นางสาวสายทอง กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่