สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การผสมผสานระหว่างดีไซน์และการออกแบบการใช้งานที่เหนือชั้นจากหัวเว่ยและ Leica นำไปสู่ความเหนือระดับของอุปกรณ์ชั้นเลิศไม่ว่าจะเป็น เครื่อง เลนส์ เซนเซอร์ รวมไปถึงระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ โดยกล้อง RGB ตัวแรกนั้นจะให้ภาพสีที่เด่นชัด ในขณะที่กล้องตัวที่สองเก็บรายละเอียดของภาพขาวดำได้อย่างแม่นยำ ดังนั้นการผสานพลังของกล้องทั้งสองตัวนี้ทำให้สร้างสรรค์ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านรายละเอียดของภาพ ความลึก และสีของภาพ นอกจากนี้ P9 ยังสามารถถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความเหนือระดับจากกล้องหลังเลนส์คู่ที่ช่วยเพิ่มแสงและรายละเอียดของถ่ายภาพให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ภาพถ่ายที่ได้ในแต่ละภาพแสดงถึงความโดดเด่นและคุณภาพเหนือกาลเวลาจาก Leica โดยผู้ใช้สมาร์ทโฟน P9 สามารถเลือกใช้งานได้ถึงสามรูปแบบตามความต้องการ คือ โหมด Standard, Vivid Colors และ Smooth Colors ผู้ใช้งานยังสามารถใช้ P9 เป็นตัววัดแสงเพื่อให้แสงและสีออกมาเสมือนจริงมากที่สุดได้อีกด้วย โดยเฉพาะในโหมดภาพถ่ายแบบขาว-ดำ

P9 ยังผสานพลังเทคโนโลยีการโฟกัสภาพที่รวดเร็วและแม่นยำ โดยมีจุดเด่นในด้านของเทคโนโลยี เลเซอร์ การคำนวณความเข้มของสี และความคมชัดเพื่อประสิทธิภาพขั้นสูงสุดในการถ่ายภาพอย่างสมจริงมากที่สุด ด้วยรูรับแสงที่มีขนาดใหญ่ของ P9 ซึ่งจะส่งมอบประสบการณ์ใหม่แห่งการถ่ายภาพให้ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีในการสร้างสรรค์ลูกเล่นในการถ่ายภาพอย่างความชัดและตื้น โดยรักษาระดับความชัดของจุดกึ่งกลางของภาพได้ในขณะเดียวกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่