กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เมื่อโลกและเทคโนโลยีก้าวไกลมากขึ้น ทุกสิ่งจึงเป็นไปได้” อีกหนึ่งคำพูดของดิจิทัล เจนเนอเรชั่นที่มีไลฟ์สไตล์เชื่อมต่อกับความเร็วของอินเทอร์เน็ตในยุคดิจิทัล ดิจิทัลแก็ดเจ็ตหลากหลายรูปแบบเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของพวกเขาตามการใช้ชีวิตของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นเหล่ามิวสิคเลิฟเว่อร์ที่มักสตรีมมิ่งเพื่อเข้าถึงเพลงทุกแนวหรือคนที่หลงใหลความสนุกของนวัตกรรมใหม่ๆ หรือกลุ่มผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีการออกกำลังกายเพื่ออำนวย ความสะดวกในชีวิตประจำวัน เป็นต้น

ดีแทค ในฐานะแบรนด์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย เข้าใจความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า และพร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล จึงคัดสรรดิจิทัลแก็ดเจ็ตล้ำสมัย จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เพื่อตอบสนองและนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ กับโซน Experience Corner หนึ่งในดิจิทัลโซนภายใน “ดีอินฟินิท” (dInfinite) ดิจิทัลเซอร์วิซแฟลกชิพสโตร์ที่นำเสนอพื้นที่เทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยอัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใครกับ สุดยอดแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ สุดล้ำที่เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นพลาดไม่ได้ อาทิ โดรน, Star Wars หรือ แก็ดเจ็ตเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดให้ทดลองใช้จริงเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตก้าวทันยุคดิจิทัลแบบไม่ตามใคร

เน้นทุกบีต เคลียร์ทุกการสตรีมมิ่ง กับที่สุดของหูฟังและลำโพงล้ำสมัย
นวัตกรรมสุดล้ำแนวใหม่สำหรับมิวสิคเลิฟเวอร์โดยเฉพาะ กับหูฟังไร้สายอัจฉริยะรุ่น Trekz Titanium จากแบรนด์ Aftershokz ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Bone Conduction ส่งคลื่นเสียงด้วยการสั่นสะเทือนไปยังหูชั้นใน คุณจึงสามารถฟังเพลงได้ชัดเจนเพียงแค่แนบหูฟังไว้ด้านหน้าของใบหู ให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงขณะเดียวกันยังรับฟังเสียงรอบตัวได้ชัดเจน และปลอดภัย ทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการพกพาด้วยน้ำหนักเบา สามารถบิด-งอได้ สวมใส่สบาย และยืดหยุ่นรองรับศีรษะ พร้อมการใช้งานที่ยาวนานถึง 10 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง นับเป็นการมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่ไม่เหมือนใคร

ดิจิทัล เจนเนอเรชั่นคนไหนที่ชื่นชอบเฮดโฟนต้องไม่พลาดกับหูฟังรุ่น Major II จากแบรนด์ Marshall ที่ให้คุณภาพเสียงคมชัดทุกบีทด้วยเสียงเบสที่ทุ้มนุ่มลึก มาพร้อมวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน โดดเด่นด้วยสายคาดศีรษะหุ้มด้วยหนังสีดำ และตัวสายที่ออกแบบมาให้สามารถถอดเปลี่ยนสายและเชื่อมต่อตัวพ่วงหูฟังได้หลากหลายด้วยตัวแจ็คที่ดีไซน์เป็นรูปตัว L เหมาะสำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟนและง่ายต่อการพกพา พร้อมมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยรีโมทควบคุมการใช้งาน ทั้งเล่น/หยุดเพลง หรือเลือกเพลงก่อนหน้า – ถัดไป หรือเพิ่ม-ลดระดับเสียง และกดรับ-วางสายโดยไม่ต้องควบคุมจากหน้าจอสมาร์ทโฟน

สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างแต่อินเทรนด์กับลำโพงรุ่น Kilburn จากแบรนด์ Marshall ลำโพงบลูทูธที่มีแบตเตอรี่ในตัวใช้นานถึง 20 ชั่วโมง ให้คุณภาพเสียงทุ้ม และนุ่มลึก มาพร้อมดีไซน์โดนใจดิจิทัล เจนเนอเรชั่น ด้วยสไตล์วินเทจ เพิ่มลูกเล่นให้โดดเด่นด้วยสายหนัง มอบความสะดวกสบายให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา

ให้สุขภาพดีแบบไร้กังวล กับ “โมติเวชั่น แก็ดเจ็ต” (Motivation Gadget)
เอาใจเหล่าดิจิทัล เจนเนอเรชั่นที่รักสุขภาพด้วย ฟิตเนสวอท์ช รุ่น Surge จากแบรนด์ Fitbit ให้สนุกกับการใช้งานในหลากหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกกิจกรรมประจำวัน การตรวจวัดชีพจร และระบบ GPS ในตัว พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ E-Ink ที่แจ้งเตือนในรูปแบบต่างๆ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลไปยังสมาร์ทโฟนได้แบบไร้สาย ทำให้เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นไม่พลาดทุกการติดต่อสำคัญระหว่างการออกกำลังกายแน่นอน

อีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ควรพลาดกับแอคทีฟ แทรคเกอร์ รุ่น Charge HR จากแบรนด์ Fitbit ให้เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นสามารถออกกำลังกายพร้อมวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบต่อเนื่องบนข้อมือของคุณ ด้วยระบบ การประมวลผลร่วมกับการตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกาย มาพร้อมโหมดการทำงานเพื่อติดตามการนอนยามค่ำคืนอย่างอัตโนมัติ และแจ้งปลุกด้วยระบบสั่นที่ไม่รบกวนคนข้างกาย ทั้งนี้ยังเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเพื่อไม่ให้พลาดทุกสายเรียกเข้าที่จะแสดงเบอร์โทรเรียกเข้าบนหน้าจอทันที

สำหรับใครที่ชื่นชอบวัสดุที่ทำจากซิลิโคน ต้องไม่พลาดแบรนด์ MIO รุ่น Alpha 2 HR ที่ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือได้อย่างแม่นยำ โดยไม่จำเป็นต้องใช้สายคาดอก ด้วยระบบไฟ LED บอกระดับโซน การออกกำลังกายเพื่อปรับความสมดุลระหว่างการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมความสามารถในการวัดการก้าวเดิน ระยะทาง ความเร็ว ที่จะแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ทุกครั้งผ่านการเชื่อมต่อข้อมูลกับสมาร์ทโฟนด้วยระบบบลูทูธ เพื่อให้สามารถติดตามการออกกำลังกายได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น

หรือรุ่น Fuse HR Activity ไอเท็มแอคทีฟ แทรคเกอร์ ที่ติดตามทุกกิจกรรมประจำวันตลอด 24 ชั่วโมง สามารถวัดการเต้นของหัวใจ รวมถึงคำนวณสมรรถนะด้านกีฬาจากการวัดชีพจร โดยสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ iOS, Android และอุปกรณ์ประมวลสถิติอื่นๆ เช่น จักรยาน หรือ GPS

“Blaze” สมาร์ทวอท์ชเรือนแรกจากแบรนด์ Fitbit มาพร้อมจอสีสามารถ ดูข้อมูลต่างๆ ได้จากหน้าปัด และ ฟีเจอร์ PurePulse ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ฟังก์ชั่น SmartTrack ที่จะเก็บข้อมูลการออกกำลังกายของผู้สวมใส่แบบอัตโนมัติ รวมถึงแสดงรายชื่อผู้โทรเข้า ข้อความ และการแจ้งเตือนนัดหมาย โดยมีแบตเตอรี่ใช้งานยาวนานต่อเนื่องถึง 5 วัน

อีกหนึ่งดิจิทัลแก็ดเจ็ตที่น่าจับตามอง กับแบรนด์ Withings รุ่น Activité POP สมาร์ทวอท์ชที่มาพร้อมความเท่ห์บาดใจด้วยการแสดงเวลา แบบอนาล็อก ดีไซน์เรียบเท่ผสานนวัตกรรมอันล้ำสมัยด้วยฟังก์ชั่นติดตามกิจกรรมระหว่างวัน ทั้งเดิน วิ่ง ว่ายน้ำ หรือแม้แต่การนอน โดยมีตัวเรือน กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร สามารถเชื่อมต่อบลูทูธกับสมาร์ทโฟนเพื่อให้อ่านข้อมูลต่างๆ บนแอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 8 เดือนต่อครั้ง

เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัล “Smart Body Analyzer” จากแบรนด์ Withings ที่มีฟังก์ชั่นในการวิเคราะห์น้ำหนัก ดัชนีมวลกาย อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับไขมัน ซึ่งจะประมวลผลในรูปแบบกราฟ โดยเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ บลูทูธหรือ Wi-Fi รองรับการใช้งานได้ทั้ง iOS และ Android

เพิ่มความสนุกไปกับของเล่นยุคดิจิทัล ไอเท็มแก็ดเจ็ตที่มอบความบันเทิงแบบสุดๆ
เต็มอิ่ม 2 อรรถรส กับดิจิทัล ไอเท็มแก็ดเจ็ตจากแบรนด์ Parrot Minidrones รุ่น Airborne Cargo มินิโดรนล้ำสมัยที่บินได้อย่างว่องไวทุกองศา มาพร้อมกล้องติดตามในตัว และอีกหนึ่งไอเท็มอย่าง Jumping Night โดรนภาคพื้นดินที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้ในที่มืด ด้วยระบบไฟ LED ปรับความสว่างได้จากแอพพลิเคชั่น FreeFlight 3 และการตรวจจับสิ่งผิดสังเกต โดยจะขึ้นสัญญาณไฟกระพริบ และสตรีมมิ่งวิดีโอกลับไปเมื่อพบสิ่งผิดปกติระหว่างการใช้งาน

ปิดท้ายกับไอเท็มขั้นเทพที่เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นต้องรู้จักกับ BB-8 จากแบรนด์ Sphero ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นในการควบคุมการเคลื่อนไหว จากสมาร์ทโฟน หรือระบบคำสั่งเสียง ใช้บังคับทิศทางและเป้าหมาย ตามกำหนด ทั้งนี้ยังมาพร้อมระบบฉายภาพ Holographic ให้สามารถดูภาพผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพิ่มความสนุกสนานระหว่างเล่นมากกว่า ที่เคย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่