หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีเลฟเว่นสตรีท แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลีใต้ ที่เพิ่งเปิดให้บริการในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ค้าชาวไทยสู่การเป็นผู้ค้าออนไลน์ที่มีศักยภาพเหนือกว่า ด้วยการเปิดตัวอีเลฟเว่น สตรีท แคมปัส ใจกลางกรุงเทพฯ

อีเลฟเว่นสตรีท แคมปัส แห่งแรกของอีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย มุ่งสนับสนุนผู้ค้าด้วยบริการด้านการเรียนรู้และการอบรม บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางฟุต ณ ภิรัช ทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ แคมปัส แห่งนี้แบ่งออกเป็นหลากหลายโซน อัดแน่นด้วยบริการต่างๆ มากมายเพื่อเอสเอ็มอีไทย รวมถึงสตูดิโอถ่ายภาพที่รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพในปัจจุบัน สามารถถ่ายภาพสินค้าได้ครอบคลุม 360 องศา ให้ผู้ค้าแสดงสินค้าบนแพลตฟอร์มได้โดดเด่นน่าสนใจยิ่งขึ้น

ด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีถ่ายภาพของอีเลฟเว่นสตรีท จะช่วยให้ผู้ค้าแสดงรายละเอียดของสินค้า ให้กับนักช้อปได้ทุกซอกมุมทั้ง 360 องศา และยังเพิ่มความน่าสนใจของสินค้าต่างๆ ด้วยการรวบรวมหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมสำหรับชาวไทยไว้บนแพลตฟอร์มอีเลฟเว่นสตรีท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเกี่ยวกับแฟชั่น ความสวยความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา สินค้าเด็กต่างๆ อีกทั้งยังช่วยมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่น่าดึงดูดผ่านภาพที่สวยงามและสมจริงยิ่งขึ้นอีกด้วย

มิสเตอร์ฮงชอล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า “อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย เป็นสำนักงานลำดับที่ 5 จากสำนักงานของอีเลฟเว่นสตรีททั่วโลก โดยเรามุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างแพลตฟอร์มซึ่งใช้งานได้ง่ายที่สุดสำหรับผู้ค้าและนักช้อปไทย บริการที่เรามุ่งสนับสนุนผู้ค้า ในอีเลฟเว่นสตรีท แคมปัส ไม่เพียงแต่ช่วยให้เราใกล้ชิดกับพันธมิตรทางธุรกิจในไทยยิ่งขึ้น ยังทำให้อีเลฟเว่นสตรีทแบ่งปันประสบการณ์และมอบความรู้ให้เอสเอ็มอีไทย ผ่านทรัพยากรความรู้ใหม่ๆ ล่าสุดที่เรามี ซึ่งมาจากความเชี่ยวชาญในการสร้างแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วโลกของเรา อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ค้าชาวไทยนำเสนอสินค้าผ่านออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปัจจุบันเรามีจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมแพลตฟอร์มแล้วมากกว่า 2,000 ราย และเราคาดหวังว่าจะเพิ่มจำนวนให้ถึงราว 20,000 ราย ภายในพ.ศ. 2560”

นอกเหนือจากบริการด้านภาพ อีเลฟเว่นสตรีท แคมปัส ยังจัดเวิร์กช็อปในรูปแบบห้องเรียนพร้อมบริการคอมพิวเตอร์ส่วนตัวสำหรับผู้ค้าซึ่งสามารถเข้าเรียนในคลาสเหล่านี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่การตัดต่อภาพไปจนถึงกลยุทธ์การกำหนดราคา และมีบางคลาสที่จัดร่วมกันกับพันธมิตรทางด้านออนไลน์ต่างๆ ซึ่งนำโดยผู้นำความคิดซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงการ นอกเหนือจาก คลาสเรียนมากมายที่แคมปัสแล้ว ยังมีการสัมมนาและวิดีโอคลิปออนไลน์ที่ช่วยแนะนำผู้ค้าเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยเฉพาะอีกด้วย เวิร์กช็อปการเรียนรู้เหล่านี้ มุ่งช่วยผู้ค้าให้ได้รับประสิทธิภาพในการขายสินค้าออนไลน์ที่เหนือกว่า รวมถึงสนับสนุนและฝึกอบรมแก่ผู้ค้ารายใหม่ให้ได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ให้กับสินค้า รวมถึงบรรจุภัณฑ์ การจัดส่งและบริการอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามและความมุ่งมั่นของอีเลฟเว่นสตรีท ที่ต้องการเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างบริษัทและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทยให้มีความแข็งแกร่งในทุกด้านและเจริญเติบโตไปด้วยกัน

มิสเตอร์อูซอง ฮา รองประธานฝ่ายขาย กล่าวเพิ่มเติมว่า “อีเลฟเว่นสตรีท แคมปัสแห่งนี้ ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อมอบประสบการณ์สุดอินเทอร์แอคทีฟให้กับผู้ค้า นอกจากจะได้เรียนรู้จากพันธมิตรที่เป็นธุรกิจชั้นนำในวงการอีคอมเมิร์ซ พวกเขายังจะได้แบ่งปันประสบการณ์ขายสินค้ากับผู้ค้ารายอื่นๆ บนแพลตฟอร์มอีกด้วย เวิร์กช็อปการเรียนรู้ที่บรรจุอยู่ในแคมปัสของเราให้บริการในภาษาไทยทั้งหมด ดังนั้นผู้ค้าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถขายสินค้าออนไลน์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่า และจากการที่ประเทศไทยก้าวสู่ประเทศ โมบายเฟิร์สแบบเต็มตัว เราจึงให้ความสำคัญกับการปรับการจัดวางให้เข้ากับขนาดหน้าจออุปกรณ์พกพาที่ต่างกัน เพื่อมอบประสบการณ์ซื้อขายสินค้าได้อย่างไม่สะดุดอีกด้วย”

อีเลฟเว่นสตรีทมุ่งมั่นในการเป็นศูนย์กลางที่ช่วยให้ผู้ขายในไทยได้รับประโยชน์สูงสุดจากแพลตฟอร์ม ผ่านการเชื่อมต่อกับเหล่านักช้อปออนไลน์ อีกทั้งยังมุ่งยกระดับตลาดอีมาร์เก็ตเพลสให้ครบวงจร เพื่อสนับสนุนผู้ค้าในไทยให้ขายสินค้าออนไลน์ได้ตามต้องการ โดยแอพพลิเคชั่นสำหรับผู้ค้าอย่าง ‘Mobile Seller Office’ จะช่วยผู้ค้าให้สามารถจัดการกับการซื้อขายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการด้านสินค้า เช่น ผู้ค้าสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ จัดการข้อมูลและสถานะการจัดส่ง เช่นเดียวกับสถานะการจ่ายเงิน ที่ผู้ค้าสามารถตรวจสอบจำนวนเงินที่ได้รับจากอีเลฟเว่นสตรีททุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นมือถือ ซึ่งจะเปิดตัวช่วงไตรมาสที่สี่ของปี 2559 นี้ จะมอบอีกช่องทางที่สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย เหมาะกับการใช้งานบนมือถือ ให้บรรดาผู้ค้าและนักช้อปชาวไทยได้ใช้งาน แพลตฟอร์มและโมบายแอพพลิเคชั่นของอีเลฟเว่นสตรีท พร้อมนำเสนอคอลเล็กชั่นสินค้ามากมาย ทั้งสินค้าของไทยและต่างประเทศ ให้เลือกสรรในราคาที่เหมาะสม รวมถึงสินค้าอินเทรนด์นับไม่ถ้วนส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับความนิยมในประเทศไทยเช่นเดียวกัน

ขณะนี้ อีเลฟเว่นสตรีท มอบแพคเกจโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ค้าชาวไทยที่สนใจขายสินค้าบนแพลตฟอร์ม โดยผู้ค้ารายใหม่ที่ลงทะเบียนจะได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการซื้อขาย 50 เปอร์เซ็นต์ ในเดือนแรกที่เริ่มใช้งานแพลตฟอร์ม ฟรีคะแนนสะสมสำหรับผู้ค้า 999 แต้ม (1 แต้มเท่ากับ 1 บาท) โดยสมาชิกใหม่ยังจะได้รับบริการถ่ายรูปสินค้าฟรี 100 รูป ที่สตูดิโอถ่ายภาพอันล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีภาพ 360 องศา เฉพาะที่อีเลฟเว่นสตรีท แคมปัส ประเทศไทยเท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.11street.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่