กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทมหาจักรดีเวลอปเมนท์จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Shure อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กว่า 38 ปี ได้มีการเปิดตัว บริษัท มั่นคงแก็ดเจ็ท จำกัด เป็น Premium Authorized Dealer จากแบรนด์ Shure และได้ทำการเปิดตัวหูฟัง SHURE KSE1500 ที่แรกในประเทศไทยอีกด้วย


ในส่วนของการเป็น Premium Authorized Dealer มีวัตถุประสงค์ เพื่อยกระดับการจัดแสดงสินค้าของทางร้านตัวแทนจำหน่ายให้มีรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อให้เป็นพื้นที่ใหม่ ให้ลูกค้าได้มาทดลองใช้งานจริงและแบ่งปันความรู้กับลูกค้ามากขึ้น โดยทางมหาจักรฯ ได้คัดเลือกลูกค้าที่มีความจริงใจและตั้งใจในการพัฒนาสินค้าร่วมกัน ซึ่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแท้จากทางมหาจักรฯ มาโดยตลอด


นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวหูฟัง SHURE KSE1500 ที่แรกในประเทศไทย สำหรับ SHURE KSE1500 เป็นหูฟัง in ear ตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับ ระบบ Electrostatic ซึ่งใช้หลักการในการผลิตเสียงให้ออกจากแผ่นไฟฟ้าสถิตย์ที่มีความบางมาก โดยไม่ต้องมีขดลวด และแม่เหล็ก เพื่อให้ได้ยินเสียงที่ใสและคมชัด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้อยู่ในลำโพง HiFi ในระดับ Hi-end มาก่อนหน้านี้แล้ว ให้คุณภาพเสียงคมชัด แบบที่ไม่มีหูฟังใดเทียบได้ ระหว่าง Source ของเสียงกับเสียงที่หูฟังขับออกมา ตัวหูฟังถูกออกแบบรูปทรงให้มีน้ำหนักเบา เหมาะกับการใช้งาน


และช่วยลดความเมื่อยล้าของหูในขณะที่ฟังเพลง Sleeve หูฟัง Isolating ยังช่วยป้องกันเสียงรบกวนรอบข้างได้ถึง 37 เดซิเบล มีปุ่มควบคุมทำให้ง่ายต่อความคล่องตัว และรวดเร็วตลอดทั้งการใช้งาน และการตั้งค่า KSE1500


สามารถใช้งานร่วมกับ Mac, PC, iOS และอุปกรณ์ Android ผ่านอุปกรณ์เสริม นอกจากนี้ ตัวหูฟังทำจากอลูมิเนียมสีดำกลึงเข้ารูป โดยใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมหรูหราจาก Shure Quality Standard ซึ่ง SHURE KSE1500 จะทำการเปิดตัวที่แรกในประเทศไทย


ซึ่งในงานนี้ ทางร้านมั่นคงแก็ดเจ็ทได้เปิดรับพรีออเดอร์หูฟัง SHURE KSE1500 เป็นที่แรกในไทยพร้อมโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/munkonggadget1 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่