หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (หรือ SIES) จะวางจำหน่ายเกม WORLD OF FINAL FANTASYTM ในวันที่ 25 ตุลาคม 2559 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในราคาขายปลีก 1,890 บาท และ 1,290 บาท ตามลำดับ

WORLD OF FINAL FANTASYTM นำเสนอประสบการณ์ FINAL FANTASY ที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่ให้ผู้เล่นได้บังคับเหล่าตัวละครที่ชื่นชอบจากเกม FINAL FANTASY ภาคก่อนๆ ในรูปแบบที่ย่อส่วน (Chibi) ตลอดจนการร่วมมือกับมอนสเตอร์ต่างๆ ที่เคยปรากฏมาในซีรี่ย์ เป็นเกมที่มีระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างการขี่มอนสเตอร์ไล่กำจัดปีศาจร้ายหรือแม้กระทั่งการให้มอนสเตอร์เหล่านั้นต่อตัวอยู่บนผู้เล่น เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถเพิ่มคุณลักษณะพิเศษให้กับความสามารถในการต่อสู้ของตัวละครของผู้เล่น


นอกจากมอนสเตอร์แล้ว เกมยังนำเมืองต่างๆ สถานที่ต่างๆ ตัวละคร และการอ้างอิงเรื่องราวจาก ซีรีย์ FINAL FANTASY ด้วยระบบดั้งเดิมของซีรีย์ภาคก่อนๆ ที่นำมาเป็นรากฐาน จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการเล่นที่มากขึ้นให้กับแฟนๆ เกม Final Fantasy ทั้งเก่าและใหม่

โค้ดเกมที่เป็นระบบเสียงภาษาญี่ปุ่น (นอกเหนือจากเสียงภาษาอังกฤษที่รวมอยู่ในเกมอยู่แล้ว)จะรวมอยู่ในของพรีเมียมสำหรับผู้เล่นเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ของพรีเมียมอื่นๆ ประกอบด้วย โค้ดของสัตว์เลี้ยงหายาก “White Chocobo”, ม๊อกกุริเรืองแสงพิเศษ “Light Moogle”, หุ่นรบต้นแบบในตำนาน “Astraia” และความสามารถในการเรียก “Sephiroth” มาได้ ซึ่งโค้ดเหล่านี้ทั้งที่อยู่ในรูปแบบดิสก์และแบบดิจิตอลจะรวมอยู่ในชุดของพรีเมียม


นอกจากนี้คุณยังจะได้รับ summon พิเศษ “Cactus Johnny” กับความสามารถพิเศษที่ยากที่จะหยุดยั้ง ซึ่งสวมหมวกสีแดงเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเร็วของมัน จากร้าน PS Store เป็นโบนัสเฉพาะ Pre-Order เท่านั้น

ระยะเวลาในการ Pre-Order ใน PSN Store จะเริ่มตั้งแต่ 11 - 24 ตุลาคม 2559 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://asia.playstation.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่