หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 23 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลก ร่วมกับ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเติมเงินเกมรายใหญ่ของไทย ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬา E-Sport ในชื่อโครงการ Thailand University E-sport League 2016 หรือ “U-League”

คุณถกล นิยมไทย ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโวประเทศไทย กล่าว “กีฬา E-sport ในประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เลอโนโวเองมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการสนับสนุน ส่งเสริมนักกีฬา E-sport ชาวไทยให้ได้พัฒนาศักยภาพและฝีมือในการแข่งขันเพื่อให้ทัดเทียมกับนักกีฬา E-Sport จากต่างประเทศ โดยการแข่งขั้นครั้งนี้มีตัวแทนจากสถาบันอุดมศึกษากว่า 16 สถาบันเข้าร่วมการแข่งขันเกม DOTA 2 ซึ่งเป็นเกม Moba หรือเกมแนววางแผนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักเล่นเกม”


สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 รอบ คือรอบ Online คือการแข่งขันภายในของมหาวิทยาลัยเพื่อค้นหาตัวแทนของแต่ละมหาวิทยาลัย และรอบ Offline ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยจะจัดขึ้นที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อเฟ้นหาแชมป์ DOTA 2 ในระดับมหาวิทยาลัย ประเทศไทย

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน Thailand University E-sport League 2016 : DOTA2 ได้ที่เว็บไซต์ www.uleague.in.th, fanpage : U-League Thailand หรือ www.LenovoThailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่