หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในปัจจุบันระบบการขนส่งโลจิสติกส์มีการขยายตัวออกไปอย่างรวดเร็ว กระบวนการจัดการ ขนส่งให้แก่ลูกค้าด้วยต้นทุนต่ำที่สุดและใช้ระยะเวลาน้อยที่สุด นั่นเป็นประเด็นที่สำคัญมากของการทำธุรกิจขนส่งของ SHIPPOP ที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจที่สุด หนึ่งในนั้นก็คือ บริการจัดส่งสินค้าที่ได้คุณภาพ ส่งเร็ว ราคาไม่แพง และสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

คุณสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิปป๊อป จำกัดกล่าวว่า SHIPPOP บริการออนไลน์ที่เชื่อมโยงขนส่งมาไว้ในระบบเดียว พร้อมแล้วในการเชื่อมต่อกับ NIKO’S LOGISTICS ช่วยอำนวยความสะดวกในการขนส่งอย่างใกล้ชิด รับของถึงหน้าบ้าน เน้นความรวดเร็ว และแม่นยำในการบริการ และวันนี้ SHIPPOP เชื่อมต่อกับ NIKO’S LOGISTICS รองรับการรับ-ส่งสินค้าถึงบ้านหน้า (Door to Door) เป็นแบบ Next Day & Same Day Delivery โดยเน้นที่ความรวดเร็ว และแม่นยำในการบริการ ครบครันด้วยเทคโนโลยี ด้วยการรับ-ส่งสินค้าถึงหน้าบ้าน (Door to Door) พื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล

  • ตรวจสอบสถานะการขนส่งได้ทุกขั้นตอน
  • บริการฉับไว้ และมีประสิทธิภาพ
  • รับประกันสินค้าระหว่างการจัดส่ง
  • มีเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก
  • โทรยืนยันทุกครั้งที่มีการรับและส่งสินค้า

“การเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจ eCommerce ส่งผลกระทบต่อการขนส่งเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันการขนส่งพัสดุมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีการคาดการณ์ว่า ตลาดขนส่งในปีนี้จะโตเพิ่มขึ้นกว่า 40% และในส่วนของ SHIPPOP ที่เราโตขึ้นตามเป้า 100% ทุกเดือนด้วย”

“ความร่วมมือระหว่าง SHIPPOP x NIKO’S LOGISTICS เราหวังว่า จะช่วยเข้ามาช่วยเติมเต็มการขนส่งสินค้า eCommerce ในพื้นที่กรุงเทพและปริมลฑลให้สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยบริการรับ-ส่งของถึงหน้าบ้าน(Door to Door) ด้วยราคาที่ถูกมากๆ เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น” คุณสุทธิเกียรติ จันทรชัยโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิปป๊อป จำกัด กล่าว

คุณธีรวุฒิ จันทดิษฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกล่าวเพิ่มเติมว่า จุดเด่นของ NIKO’s Logistic เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการแพ็คสินค้าและจัดส่งสินค้า มีระบบในการบริหารจัดการคลังสินค้า พร้อมดูแลพัสดุและผลิตภัณท์ พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์หรือแบรนด์ของคุณ ที่สำคัญการจัดส่งถึงปลายทางลูกค้าที่พิเศษไม่เหมือนใครและมีบริการเข้าไปรับถึงบ้าน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shippop.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่