สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กันยายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เผยโฉม “Samsung Pay” รูปแบบใหม่ของการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟนที่ใช้ง่าย สะดวก ปลอดภัย ตอบรับความต้องการคนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัล พกแค่สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็เหมือนมีกระเป๋าสตางค์และบัตรเครดิตติดตัว ล่าสุดเปิดโอกาสให้ลงทะเบียนเพื่อเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ทดลองใช้ก่อนใครในเมืองไทย พร้อมขนทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ อัดแน่นด้วยโปรโมชันแบบจัดเต็ม ที่งานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2016 โชว์เคส 29 กันยายน – 2 ตุลาคมนี้


นายวิชัย พรพระตั้ง
รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยSamsung อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน Cashless Society เป็นกระแสทั่วโลก ทั้งในเรื่องความสะดวกสบายและปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทำให้ไม่จำเป็นต้องพกเงินสดหรือบัตรเครดิตหลายๆ ใบให้หนักกระเป๋าและเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรม ล่าสุด Samsung ได้นำ “Samsung Pay” การชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟน มาให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก หลังจากSamsung Pay ได้เปิดให้บริการแล้วในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา จีน สเปน สิงคโปร์ ออสเตรเลีย เปอร์โตริโก และบราซิล โดยได้รับผลการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม เพราะหลังจากเปิดให้ใช้บริการครบ 1 ปี ก็มีการทำธุรกรรมผ่าน Samsung Pay สูงกว่า 100 ล้านครั้ง มีธนาคารและผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกว่า 440 แห่ง และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง”


Samsung Pay การชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ 3 ประการ ได้แก่

1. ใช้ง่าย – หลังจากลงทะเบียนใช้งาน Samsung Pay แล้ว เมื่อต้องการชำระเงินก็แค่หยิบสมาร์ทโฟนออกมา เลือกบัตรที่ต้องการ สแกนลายนิ้วมือยืนยันตัวตน และแตะสมาร์ทโฟนกับเครื่องรูดบัตร เพียงเท่านี้ก็สามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างง่ายดาย

2. สะดวก – เพราะ Samsung Pay รองรับเทคโนโลยี MST (Magnetic Secure Transmission) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับเครื่องรูดบัตรเครดิตที่ใช้อย่างแพร่หลายในประเทศไทย และยังรองรับเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ของระบบการจ่ายเงินอีกด้วย ไม่ว่าที่ใดที่รับบัตรเครดิตก็สามารถรองรับ Samsung Payได้ นอกจากนี้ ยังสามารถใส่บัตรเครดิตได้มากสุดถึง 10 ใบ รวมทุกสิทธิประโยชน์ในเครื่องเดียว โดยไม่จำเป็นต้องพกกระเป๋าสตางค์หรือบัตรเครดิตให้ยุ่งยากอีกต่อไป


3. ปลอดภัย – อุ่นใจด้วยระบบ Tokenization ที่สร้างเลขบัตรดิจิทัล แทนการใช้เลขบัตรเครดิตจริงในการชำระเงิน ปลอดภัยขึ้นอีกขั้นด้วยระบบยืนยันตัวตนผ่านลายนิ้วมือทุกครั้งที่ชำระเงิน และ ระบบรักษาความปลอดภัยชั้นหนึ่ง Samsung KNOX ตู้เซฟที่ช่วยปกป้องข้อมูล ตั้งแต่ระดับฮาร์ดแวร์จนถึงซอฟต์แวร์ ซึ่งยังไม่มีผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใดทำได้


“สำหรับงานในครั้งนี้ Samsung เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมพิสูจน์ความสะดวกสบายและความปลอดภัยของ Samsung Pay ด้วยการเปิดให้ทดลองใช้ในบริเวณ Samsung Pay Demo Zone ภายในบูธ Samsung ซึ่งสาธิตวิธีการใช้งาน Samsung Pay นอกจากนี้ยังเชิญชวนให้ผู้สนใจลงทะเบียนในงาน หรือลงทะเบียนผ่านทาง www.samsung.com/th/samsungpay เพื่อเป็นคนกลุ่มแรกในเมืองไทยที่ได้ทดลองใช้ Samsung Pay ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับ 3,000 ท่านแรก ที่มีความถี่จำนวนการใช้จ่ายผ่าน Samsung Pay สูงสุด รับฟรี Samsung แบตเตอรี่แพ็ค มูลค่า 1,590 บาท ภายในระยะเวลาที่กำหนด” นายวิชัย กล่าวเสริม


สิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานโมบายล์ เอ็กซ์โปทุกครั้ง คือโปรโมชั่นสุดแรงที่ยกทัพมามอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy ทุกรุ่น ที่เป็นไฮไลท์ในครั้งนี้คือผู้ซื้อ กาแลคซี่ เอส 7 หรือ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ รับฟรี กาแลคซี่ แท็บ เอ ขนาด 7 นิ้ว มูลค่า 6,990 บาท พร้อมของสมนาคุณแบบจัดเต็ม อาทิ กระเป๋าล้อลาก ที่ชาร์จแบตไร้สาย เคสจากคอลเลคชั่น Samsung x LINE Friends และฟิล์มกันรอยหน้าจอ นอกจากนี้ผู้ซื้อ Samsung Galaxy ในงาน ยังได้รับของสมนาคุณอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทาง ตุ๊กตาหมีผ้าห่ม เคสสมาร์ทโฟน และ แบตเตอรี่แพ็คคอลเลคชั่น Samsung x LINE Friends ที่ชาร์จแบตไร้สาย บัตรเงินสด ฟิล์มกันรอยหน้าจอ และคูปองส่วนลดอุปกรณ์เสริม โดยภายในบูธ Samsung จะยังมีบริการแนะนำการใช้งานจาก Galaxy Master หรือผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์แบบส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีโซนไฮไลท์อย่าง Gear VR 4D Theatre ที่เปิดโอกาสให้เพลิดเพลินกับประสบการณ์เสมือนจริง เหมือนกำลังเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงโซน Samsung กาแลคซี่ กิฟท์ ที่มอบความพิเศษให้กับผู้ใช้ Samsung Galaxy ทุกคนที่มาร่วมงาน ให้พักดื่มน้ำ ทานขนม นั่งพัก ระหว่าง เยี่ยมชมงาน


“งานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2016 โชว์เคส ปีนี้ เรานำเสนอบริการใหม่อย่าง Samsung Pay ที่มีความโดดเด่น พร้อมกับขนทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตจากตระกูลกาแลคซี่ และอุปกรณ์สวมใส่ได้อื่นๆ อีกมากมาย พ่วงด้วยโปรโมชั่นและของสมนาคุณแบบจัดเต็ม


ทั้ง Samsung ยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้ทดลอง Samsung Pay รวมถึงผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นอย่างใกล้ชิด พร้อมรับคำแนะนำจาก Galaxy Master ที่คอยตอบข้อซักถามต่างๆ โดย Samsung มั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย” นายวิชัย กล่าวปิดท้าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่