สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ล่าสุด หนุ่ม "มาริโอ้" ออกมายอมรับแล้ว ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน ZTE AXON 7 และ AXON 7 mini ที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งอนาคต ซึ่งได้หนุ่ม “มาริโอ้” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย


“เพื่อนสนิทที่ติดตัวโอ้เวลาไปไหนต่อไหนตลอดเวลา ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ คือ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ZTE AXON 7 นั่นเอง ที่เป็นเพื่อนรู้ใจและไม่ทำให้โอ้เหงาหรือเหนื่อยเลย ช่วยเติมเต็มทั้งความบันเทิงด้านต่างๆ ด้วยการดูหนังที่ชอบ หรือฟังเพลงโปรด จะฟังเมื่อไหร่ก็อินสุดๆ ด้วยลำโพงเสียงสุดล้ำ ระบบเสียงเซอร์ราวด์ ดังกระหึ่มรอบทิศทาง ไม่ผิดหวังจริงๆ ครับ”

“นอกจากจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว โอ้ยังชอบ ZTE AXON 7 ตรงที่ดีไซน์ที่ทันสมัย บางเฉียบ พกพาง่าย จอภาพชัดระดับ 2K และเสียงขั้นเทพ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน แถมยังลื่นปรู๊ด สะใจวัยรุ่นแบบโอ้มากครับ บอกเลย” ที่แท้เพื่อนสนิทรู้ใจของหนุ่มมาริโอ้ก็คือสมาร์ทโฟนสุดล้ำอย่าง ZTE AXON 7 นี่เอง


พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มีหนุ่มมาริโอ้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย AIS TG และ Jaymart ที่มาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษและชุดของแถมระดับพรีเมียมอีกมากมาย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่