สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ServisHero ผู้นำในตลาดผู้ให้บริการ ช่องทางออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมมือกับ Grab ผู้นำแอปพลิเคชั่นในการเรียกรถโดยสาร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อให้บริการเรียกรถโดยสารกับ ฮีโร่ช่างและแม่บ้านได้ทันทีหลังจากรับงานบนแอปมือถือเซอร์วิสฮีโร่การร่วมมือกันในครั้งนี้ ยังแสดงให้เห็นว่า บริษัทสตาร์ทอัพในธุรกิจ On-demand service ด้วยกันนั้น สามารถทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นตามความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค

“เซอร์วิสฮีโร่ ได้พยายามมองหาทุกวิถีทางที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งทางฝั่งผู้บริโภคและผู้ให้บริการ (ฮีโร่) จุดมุ่งหมายหลักของเราคือการสนับสนุนผู้ให้บริการรายย่อยมีโอกาสทางสังคมและเศรษฐกิจมากขึ้น การร่วมมือกับ Grab ครั้งนี้ฮีโร่ของเราจะสามารถเดินทางไปทำงานให้ลูกค้าได้สะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิมพวกเรามองเห็นความนิยมในการใช้แอปเรียกรถโดยสารและความครอบคลุมในการให้บริการในเมืองใหญ่ๆ เซอร์วิสฮีโร่ จึงเล็งเห็นโอกาสในการรวมบริการของ Grab เข้ามาในแอปพลิเคชั่นของ ServisHero PRO app เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับฮีโร่ของเรา” คาร์ล ลู ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหาร ServisHero กล่าว


การเปิดให้บริการ ServisHero ในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้แอปพลิเคชั่นสามารถค้นหาผู้ให้บริการโดยตอบคำถามเพียงแค่ไม่กี่ข้อเกี่ยวกับบริการและสถานที่ที่ต้องการรับบริการ เพียงแค่นี้ผู้เรียกใช้บริการก็จะได้รับการแจ้งเตือนผ่านแอปมือถือเมื่อได้รับใบเสนอราคาจากเหล่าฮีโร่ผู้ให้บริการในพื้นที่ก่อนตัดสินใจเลือกจ้างฮีโร่ได้ตามต้องการ การเชื่อมต่อผู้บริโภคและผู้ให้บริการโดยตรงบนแอปพลิเคชั่นนี้เซอร์วิสฮีโร่ได้ช่วยลดความล่าช้าของบริการ เพิ่มความชัดเจนในการสื่อสารและที่สำคัญยังเพิ่มความโปร่งใสเรื่องราคาและบริการที่ตรงไปตรงมา

การรวมบริการระหว่าง ServisHero และ Grab ในครั้งนี้ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถพึ่งพาเครือข่ายรถโดยสารของ Grab ในการเดินทางไปที่หน้างานได้อย่างรวดเร็วตรงเวลา ทันทีที่ลูกค้ากดยืนยันการใช้บริการฮีโร่ของเราสามารถเลือกกดเรียกรถโดยสารได้ทันทีในแอปได้เลย ร่นระยะเวลาในการหารถเดินทาง จึงสามารถให้บริการที่มีคุณภาพได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางอีกต่อไป


“พวกเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเซอร์วิสฮีโร่สตาร์ทอัพชั้นนำที่มุ่งมั่นในการให้โอกาสแก่ผู้ให้บริการรายย่อย โดย Grab สามารถร่วมให้บริการที่เราถนัดเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วแก่ฮีโร่ในการเดินทางไปยังหน้างาน ปัจจุบัน Grab ถือเป็นผู้นำ แอปเรียกรถโดยสารในระดับภูมิภาค ซึ่งมีผู้ให้บริการรถโดยสารในระบบกว่า 400,000ราย ให้บริการลูกค้ามากกว่า 21 ล้านคน ใน 31 เมืองทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากเราจัดหาระบบขนส่งที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย พวกเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมมือกับธุรกิจอื่นๆ มากขึ้น เพื่อขยายเครือข่ายระบบขนส่งผู้โดยสารของเราให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ” รูเบ็น ไล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Grab กล่าว

ในการร่วมมือกันครั้งนี้ เหล่าฮีโร่ผู้ให้บริการของเซอร์วิสฮีโร่สามารถเรียกรถโดยสารของ Grab ได้ผ่าน ServisHero PRO app สำหรับ Grab เองที่มีพื้นฐานด้านการขนส่งที่หลากหลาย และได้รับความนิยมจากผู้ใช้มากมาย ทำให้ Grab สามารถขยายเขตพื้นที่ให้บริการเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างๆได้อย่างทั่วถึง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่