ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำและผู้ริเริ่มอุปกรณ์เล่นเกมมืออาชีพและพันธมิตร eSports ทั่วโลก เปิดตัวเม้าส์รุ่น STEELSERIES RIVAL 300 CS:GO HYPER BEAST EDITION จากเกม Counter-Strike (CS:GO) สุดยอดเกม FPS ที่เกมเมอร์ทั่วโลกให้ความนิยมอย่างสูงจนถึงปัจจุบัน ถ่ายทอดการออกแบบและดีไซด์ร่วมกันกับ Valve และชุมชนนักเล่นเกม Counter Strike ผ่านเมาส์ Rival 300 Optical เมาส์เล่นเกมระดับมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบที่สุด ถ่ายทอดจากในเกม Counter-Strike ด้วยสีสันและลาย Hyper Beast สวยงาม พร้อมกับแผ่นรองเม้าส์ QCK+ CS:GO HYPER BEAST เปิดตัวให้สัมผัสกันทั่วโลกแล้ววันนี้!


“จากความร่วมมือด้วยดีตลอดมากับทาง Valve ผู้ผลิตและพัฒนาเกม Counter Strike เอาใจแฟนๆ อีกครั้งด้วยลวดลายใหม่ Hyper Beast ที่จะมากระจากใจแฟนๆ Counter Strike ถ่ายทอดจากอาวุธในเกมสู่การออกแบบผ่านเมาส์เล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดอย่าง Rival 300 ให้ความรู้สึกเปรียบเสมือนคุณอยู่ในโลกของเกมส์ผ่านตัวเมาส์จากมือสัมผัสของคุณ และนี่คือความภาคภูมิใจที่เรามอบให้กับสาวกเกม Counter-Strike อย่างแท้จริง” , ภคมน สุขทรัพย์ Business Development Manager SteelSeries (Thailand)


พร้อมสัมผัสและเปิดตัวสินค้าครั้งแรกได้ที่งานแข่งขัน SteelSeries CS:GO Amateur Tournament Grand Final 2016 วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ณ Arena+ FPSThailand Stadium รายการที่เปิดโอกาสให้เหล่าทีมหน้าใหม่ตบเท้าเข้าสู่วงการ eSports และการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ชิงแชมป์จาก 4 ทีม Amateur CS:GO ที่ดีที่สุดของเมืองไทย ที่ผ่านการคัดเลือกออนไลน์มากว่า 100 ทีม ได้แก่ ONEGODLIKEJUNIOR, DONT CARE TH, RealMONSTER5 และ WhiteFang.csgo เงินรางวัลรวมกว่า 40,000 บาท และภายในงานมีกิจกรรมแจกแผ่นรองเมาส์ QcK+ Hyper Beast ให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งวัน
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://steelseries.com/gaming-mice/rival-300-hyper-beast 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่