หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้บริหารบริษัท ไฟเบอร์วัน จำกัด (มหาชน) นำโดยนายอภิชาติ พริ้งพวงแก้ว กรรมการบริหาร (คนกลาง) ร่วมด้วยนายกิตติ โกสินสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่หนึ่งจากซ้าย)และนายสมมาศเสถียร เลิศวัฒนากูล ประธานจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการ (ที่สามจากซ้าย) ได้รับเกียรติเข้าร่วมในงาน Property Report Congress ในฐานะที่บริษัท ไฟเบอร์วัน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติก แบบบูรณาการ ที่สามารถรองรับ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและบริการดิจิทัลอื่นๆที่หลากหลายนั้นจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมในปัจจุบันและมีส่วนในการพัฒนา Smart Home และ Smart Building ในประเทศไทยและต่างประเทศ

งาน Property Report Congress จัดขึ้น ณ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 600 คน จัดขึ้นโดย พร็อพเพอร์ตี้กูรู ผู้นำแห่งวงการออนไลน์อสังหาริมทรัพย์ โดยภายในงาน นายณัฐวัชร์ วรนพกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไฟเบอร์วัน จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมเป็นวิทยากรบรรยายถึง เทคโนโลยีการสื่อสาร โดยเฉพาะโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติก ที่ให้บริการโดยบริษัท ไฟเบอร์วัน จำกัด(มหาชน) ว่าจะมีส่วนในการพัฒนา โครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างไร และจะช่วยสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลไทย ในการพัฒนาเศรษฐกิจให้เป็น เศรษฐดิจิทัล(ไทยแลนด์ 4.0) ได้อย่างไร

นอกจากนี้ยังมีงานประกาศผลรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ ไทยแลนด์พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 11 โดยแบ่งรางวัลเป็นสาขาต่างๆ 33 ประเภท ทั้งนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์หลายท่านได้ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้

บริษัท ไฟเบอร์วัน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการวางโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกถึงบ้าน (Fiber optic to the Home หรือ FTTH) เพื่อรองรับบริการดิจิทัลหลากหลายรายแรกของประเทศไทย โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการวางโครงข่าย และยังแบ่งรายได้ให้แก่นิติบุคคลที่บริหารจัดการโครงการอาคารชุดและที่พักอาศัยต่างๆด้วย ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ www.fiber1.co.th หรือ โทร call center 02 015 1331

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่