สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone 7 / 7 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากแอปเปิ้ล ที่มาพร้อมกล้องหลังคู่และมีคุณสมบัติกันน้ำ กับตัวเลือกสีใหม่ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 21 ตุลาคม 2559

ทั้งนี้ 3 เครือข่ายรายใหญ่ไม่ว่าจะเป็น AIS, truemove H, dtac ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 7 - 11 ต.ค. และสั่งจองเครื่องได้ตั้งแต่ 14 ต.ค. เป็นต้นไป 

สำหรับเครือข่าย AIS สามารถลงทะเบียนแสดงความสนใจได้ที่ http://www.ais.co.th/iphone7/

ส่วนลูกค้าของ truemove H สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://booking.truecorp.co.th/iphone7/register และสั่งซื้อ iPhone 7/7 Plus ตั้งแต่ 14 ต.ค. นี้ที่ http://booking.truecorp.co.th/iphone7/product-detail/product_th.html

และส่วนของ dtac สามารถลงทะเบียนที่ http://www.dtac.co.th/iphone-7/

สเปกของ iPhone 7 จะมีจอแสดงผล Retina HD display กว้าง 4.7 นิ้ว โดยมีการเพิ่มความสว่างขึ้น 25% กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 พร้อมระบบกันสั่น OIS, แฟลช 4 ดวง ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 7 ล้านพิกเซล รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียด HD ขับเคลื่อนด้วยชิป Apple A10 Fusion quad-core ที่เร็วกว่าชิป A9 ถึง 40% และเร็วกว่าชิป A8 ถึง 2 เท่า

ส่วน iPhone 7 Plus มีหน้าจอแสดงผลกว้าง 5.5 นิ้ว มาพร้อมกับกล้องถ่ายรูปหลังเป็นแบบเลนส์คู่ (2 เซ็นเซอร์) รองรับการซูม 2x optical ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งทั้งคู่ได้ถูกตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรออก โดยใช้หูฟังผ่านพอร์ต lightning หรือไม่ก็ใช้หูฟังบลูทูธ นอกจากนี้ ยังมีหน่วยความจำภายในเครื่องให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 32GB / 128GB / 256GB พร้อมกับสีใหม่อย่าง Jet Black, Black, Gold, Silver, Rose Gold 

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ : http://www.siamphone.com/spec/apple/iphone_7.htm 
และ http://www.siamphone.com/spec/apple/iphone_7_plus.htm

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่