หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและการค้าส่งสินค้าไอที รวมทั้งธุรกิจการค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทยในนาม BaNANA, iStudio, iBeat, Ustore และ iCare by comseven รีแบรนด์ดิ้งพลิกโฉมครั้งใหญ่ เปลี่ยนชื่อร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple ภายใต้ชื่อ iStudio, iBeat, Ustore by comseven เป็น “Studio7” จัดงาน Studio7 The best move ภายใต้คอนเซปต์ “Seven is More”


คุณสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและการค้าส่งสินค้าไอที รวมทั้งธุรกิจการค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทยในนาม BaNANA, iStudio, iBeat, Ustoreและ iCare by comseven เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ทำการรีแบรนด์ดิ้ง พลิกโฉมครั้งใหญ่ เปลี่ยนชื่อร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple ภายใต้ชื่อ iStudio, iBeat, Ustore by comseven เป็น “Studio7” เพื่อสร้างความแตกต่าง สร้างโอกาส สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ยกระดับการให้บริการและการตลาดที่เหนือกว่าเดิม ด้วยคอนเซ็ปต์ “Studio7 Seven is more”

โดย Seven is more สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า 7 ข้อ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษได้ทันทีหลังมีการ
รีแบรนด์ในครั้งนี้ อย่างแรกคือ ‘More Location’ เหนือกว่าด้วยจำนวนสาขา เนื่องจากปัจจุบัน COM7 มีสาขาที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple มากที่สุดในประเทศไทยกว่า 100 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้ง iStudio, iBeat, Ustore by comseven ที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น “Studio7” ทั้งหมด อย่างที่สองคือ ‘More Value’ เหนือกว่าด้วยโปรโมชั่น ที่บริษัทฯ เตรียมจะรุกกิจกรรมการตลาดและการออกโปรโมชั่นใหม่ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าอย่างจริงจังมากขึ้น อย่างที่สาม ‘More Benefit’ เหนือกว่าด้วยสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่เป็น PRIVILEGED MEMBER อย่างที่สี่ คือ ‘More Experience’ เหนือกว่าด้วยประสบการณ์ ที่จะให้ลูกค้าร่วมสัมผัสกับโซลูชั่นสินค้าของ Apple มากยิ่งขึ้น พร้อมจัดกิจกรรม Workshop ใหม่ๆ เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างที่ห้า ‘More Channel’ เหนือกว่าด้วยช่องทางการรองรับลูกค้าที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการผ่านทาง Ecommerce ซึ่งสามารถเข้ามารับสินค้า หรือร่วมกิจกรรมต่างๆ ของ Studio7 ได้ตลอด อย่างที่หก ‘More Product Solution’ เหนือกว่าด้วยสินค้าและอุปกรณ์เสริมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย COM7 อย่างที่เจ็ด ‘More Service’ เหนือกว่าด้วยบริการหลังการขายกับศูนย์บริการ iCare ที่มีมากกว่า 20 สาขาทั่วประเทศรวมทั้งส่วนลดพิเศษ นอกจากนี้ Studio7 เตรียมเปิด iCare Service Center บริการ 24 ชั่วโมง 7 วันไม่มีวันหยุดที่แรกในประเทศไทย ที่ K- Village ปลายปีนี้


สำหรับการรีแบรนด์ดิ้ง Studio7 ในครั้งนี้เรามั่นใจว่าจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ให้มีความชัดเจนมากขึ้น รวมทั้งการทำการตลาด การทำโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่ไม่มีขีดจำกัดมากขึ้น ในขณะที่ลักษณะรูปแบบของร้านและการจัดวางสินค้ายังคงเป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขา ซึ่งถูกกำหนดโดยมาตรฐานของ Apple โดยยังคงมีสินค้าที่มีคุณภาพของ Apple ไว้บริการทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iMac, Apple Watch, Macbook และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงได้ในทันที นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด เราได้จัดแคมเปญพิเศษ มอบเครดิตเงินคืนสำหรับผลิตภัณฑ์ Apple ทุกชิ้น 3% และสินค้าแอคแซสเซอรี่ทุกชนิด ลดทันที 7% ทุกชิ้น ทั้งร้าน เป็นเวลา 7 วัน ณ ร้าน Studio7 ทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย”

ด้านคุณพ่อสุดฮอต เจ เจตริน กล่าวถึงความประทับใจในบริการของร้าน iStudio by comseven ว่า “ปกติแล้วผมชอบและติดตามเทคโนโลยีต่างๆ อัพเดท Gadget และเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งผมใช้บริการ ร้าน iStudio by comseven มาโดยตลอด ประทับใจตรงที่ เวลา Apple มีสินค้าใหม่ๆ ออกมา ที่นี่จะเป็นเจ้าแรกๆ ที่มีขายและยังสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้อีกด้วย ซึ่งทำให้เราเป็นเทรนด์เซตเตอร์ไปเลย นอกจากนี้ยังสินค้าภายในร้านยังตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้ครบทุกคน เพราะที่นี่ครบวงจรทุกอย่าง บรรยากาศของร้านอบอุ่นเป็นกันเอง พนักงานพูดคุยให้คำแนะนำเหมือนเพื่อนที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพมากในสายงานมาคุยมาอัพเดทเทรนด์กัน และที่ผมประทับใจคือบริการหลังการขาย ซึ่งผมเคยหงุดหงิดมากเวลาที่หาร้านซ่อมดีๆ ไม่ได้ ซ่อมมาแล้วไม่เหมือนเดิม แต่สำหรับที่นี่ นอกจากจะส่งซ่อมได้ตลอดแล้ว เครื่องที่ซ่อมมายังได้คุณภาพเหมือนใหม่อีกต่างหาก ซึ่งแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เป็นอย่างดี ในวันนี้ก็ ขอแสดงความยินดีกับการเปลี่ยนชื่อร้านเป็น Studio7 ด้วยครับ ชื่อร้านจำง่ายและมีแคมเปญเด็ดๆ แบบนี้ รับรองว่าสาวก Apple ก็จะนึกถึงชื่อ Studio7 เป็นที่หนึ่งในใจแน่นอนครับ”


หมอเอิง พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ พิธีกรมากความสามารถกล่าวว่า “สำหรับเอิงใช้บริการที่นี่มาตลอดค่ะ เรียกได้ว่าเป็นลูกค้าประจำเลย ทั้งของใช้ส่วนตัว ทั้งไอเทมต่างๆที่ใช้สำหรับถ่ายรายการ เอิงชอบในด้านคุณภาพของสินค้า ที่เรามั่นใจว่าทุกโพรดักซ์มีมาตรฐาน ทุกครั้งที่เข้ามา ไม่ใช่ว่าเราเข้ามาเห็นอันนี้ ชี้ๆ แล้วซื้อก็จบ แต่ที่นี่ เราสามารถซักถาม ปรึกษา ทดลองใช้ รวมไปถึงบริการหลังการขายที่พร้อมจบในที่เดียวกัน คือเวลาเราซื้อของกับแบรนด์ไหน เราก็อยากให้แบรนด์นั้นดูแลเราถูกมั๊ยคะ ซึ่งที่นี่ตอบโจทย์กับมาก เพราะเค้ามีบริการ iCare ทำให้เราอุ่นใจว่า หากอุปกรณ์มีปัญหาอะไร ก็ยังได้รับการดูแลที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานที่ดีค่ะ”

คุณจรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ เซเลบริตี้สาวสวยมากความสามารถที่มาร่วมงานเปิดเผยว่า“สำหรับจุ๋ยแล้ว เรื่องของเทรนด์อุปกรณ์ไอทีนี่ต้องอัพเดทกันตลอด จุ๋ยใช้บริการร้าน iStudio by comseven มาหลายปีแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็น iPhoneiPad, Macbook ก็ซื้อจากที่นี่ จุ๋ยชอบแวะมาดูพวก Accessories ต่างๆ ที่เข้ามาใหม่ เรียกได้ว่าถูกใจก็ซื้อมาใช้ตลอดเลยค่ะ วันนี้ขอแสดงความยินดีที่เปลี่ยนชื่อเป็น Studio7 แถมแคมเปญพิเศษที่ลดราคาถึง 7 วัน ซึ่งปกติผลิตภัณฑ์ของ Apple ไม่เคยมีลดมาก่อนเลย ตรงนี้โดนใจขาช้อปอย่างจุ๋ยมากค่ะ ก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ แวะมาอัพเดทเทรนด์ไอทีและชอปปิ้งกันที่ Studio7 ทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ”

คุุณทิษฏยา สุจริตกุล คุณแม่เซเลบริตี้ยุคใหม่อีกคนที่เป้นลูกค้าประจำกล่าวว่า “อ้อนและครอบครัว ใช้บริการ ร้าน iStudio by comseven มาตลอดค่ะ คุณพ่อคุณลูกก็มักจะเข้ามาดูเทรนด์ใหม่ๆ แอคแซสเซอรี่ที่เข้ามาใหม่ แล้วก็มาคุยมาอัพเดทข้อมูลกับน้องๆพนักงานที่นี่ว่า อันนี้น่าใช้ยังไง คือสมัยนี้ เทคโนโลยีเป็นเรื่องที่เราต้องรู้เท่าทันตลอดนะคะ เพราสำหรับเด็กยุคใหม่อย่างลูกชาย เค้ายิ่งสนใจมาก คุณแม่อย่างอ้อนก็ช่วยไกด์ไลน์ในส่วนหนึ่ง และพยายามให้เค้าใช้อย่างมีประโยชน์ที่สุด อีกอย่างที่ประทับใจคือความสะดวกในเรื่องของร้าน สาขาของที่นี่เยอะมากค่ะ ไปที่ไหนก็ใกล้ ไม่ว่าจะกลางเมือง หรือชานเมือง คือเราไม่จำเป็นต้องเข้าเมืองมาย่านธุรกิจอย่างเดียว แถวๆบ้านอ้อนก็มีสาขา และทุกร้านคือมาตรฐานบริการเดียวกันหมด ยิ่งตอนนี้ทราบว่าจะมีช่องทางการสั่งซื้อแบบออนไลน์เพิ่มขึ้นด้วย คือถ้าเราต้องการอุปกรณ์อะไรซักอย่างด่วนๆ ขี้นมา ที่นี่ก็สามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุมและสะดวกสบายมากๆค่ะ

คุณศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ เซเลบริตี้สาวสวยอีกท่านที่มาร่วมงาน กล่าวว่า “อ้อมแอ้ม อยู่กับเทคโนโลยีตลอดเวลาเกือบจะทุกวันเลยค่ะ เพราะนอกจากการเรียนแล้ว อ้อมแอ้มยังทำ Blogเกี่ยวกับอาหารและการท่องเที่ยวด้วย ซึ่งผู้ช่วยสำคัญคือ Macbook Air เครื่องโปรดค่ะ หลายๆ ครั้งที่เดินทางไปต่างจังหวัดและจำเป็นต้องหาซื้ออุปกรณ์หรือส่งซ่อมแบบกระทันหัน อ้อมแอ้มสามารถหาร้าน Studio7 ได้เลยซึ่งสะดวกจริงๆ ที่สำคัญ พี่ๆ ที่ร้านมีความรู้ด้านเทคโนโลยีเป็นอย่างดี สามารถให้คำแนะนำได้มากเลยค่ะ ตอนนี้ทราบมาว่าจะมี iCare Service Center บริการ 24 ชั่วโมง 7 วันไม่มีวันหยุด เป็นที่แรกในประเทศไทยด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยค่ะ”


ทั้งนี้ ปัจจุบัน COM7 มีสาขารวมกันอยู่ทั้งสิ้นเกือบ 300 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นร้าน BaNANA 163 สาขาStudio7 93 สาขา และ iCare 20 สาขา โดยเพื่อเป็นการฉลองรีแบรนด์ดิ้งเปลี่ยนชื่อร้านใหม่ Studio7 จัดแคมเปญสุดพิเศษ มอบเครดิตเงินคืนสำหรับผลิตภัณฑ์ Apple ทุกชิ้น 3% และสินค้าแอคแซสเซอรี่ทุกชนิด ลดทันที 7% ทุกชิ้น ทั้งร้าน ตั้งแต่วันนี้ –13 ตุลาคม 2559 ณ ร้าน Studio7 ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่